Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sếp Arsenal tự tin sẽ bay cao cùng tân HLV Emery

Thứ Năm 24/05/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis phát biểu về Unai Emery với sự tin tưởng. Ông tin rằng tân HLV Pháo thủ sẽ đưa đội bóng này bay cao trong tương lai.
 

Tự tin vào Emery


Arsenal xác nhận Unai Emery là HLV mới của họ vào chiều tối ngày hôm qua. Trước đó, cựu Pháo thủ Mikel Arteta được xem là ứng viên số 1 nhưng sau cùng đã không được lựa chọn. Kinh nghiệm của Emery là mấu chốt mà lãnh đạo Arsenal tin rằng ông sẽ thay thế tốt vai trò của Arsene Wenger – người cầm lái suốt 22 năm qua.

Emery từng dẫn dắt 5 CLB khác nhau trong đó bao gồm Sevilla và Paris Saint-Germain, cùng họ giành 10 danh hiệu lớn nhỏ. Mùa 2017/18 vừa qua, nhà cầm quân 46 tuổi đã cùng PSG giành cú ăn 3 các giải quốc nội của Pháp là Ligue 1, cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn.

Ivan Gazidis phát biểu về Unai Emery với sự tin tưởng hình ảnh
Emery đã chính thức trở thành HLV Arsenal

Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis phát biểu về Unai Emery với sự tin tưởng. “Tất cả các cầu thủ của chúng tôi sẽ đáp ứng với năng lượng mới mà Unai mang lại”, ông nói trong cuộc họp báo với truyền thông. “Họ sẽ được một người giúp đỡ cải thiện bản thân và tác động tới tập thể.

Nếu vượt qua những thách thức đó, các cầu thủ sẽ có thể vươn xa hơn trong tương lai. Tôi không nghĩ có ai đó tin rằng vị trí thứ 6 Premier League xứng đáng với một CLB tầm cỡ như Arsenal. Chúng ta cần phải tìm cách cải thiện. Một cuộc cải tổ là điều chúng tôi đã cùng bắt đầu với Unai và sẽ tiếp tục làm điều đó.


Giam doc Ivan Gazidis
Ivan Gazidis phát biểu về Unai Emery đầy tin tưởng

Tham vọng bay cao


Trong ngày ra mắt, HLV Emery đặt mục tiêu đưa Arsenal lên đỉnh châu Âu. Về phần Gazidis, ông cũng có tham vọng tương tự. “Tham vọng của chúng tôi là vươn tới tầm ứng viên giành những danh hiệu lớn nhất ở Anh và châu Âu”, người đàn ông 53 tuổi nói thêm. “Chúng tôi phải hiểu rằng điều đó không chỉ được thực hiện trong một bước nhảy vọt.

Đó là kết quả của sự tập trung, làm việc chăm chỉ, kỷ luật, năng lượng, cam kết, quyết thắng. Đó cũng là những gì chúng tôi cần làm. Các cầu thủ cần nắm lấy nó và tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng Unai có thể giúp họ làm được.

Arsenal đã cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 mùa giải này và bỏ lỡ Champions League mùa thứ 2 liên tiếp. Pháo thủ cũng không giành chức vô địch nước Anh kể từ mùa 2003/04.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Xsbandinh.com:

5 công việc cấp thiết tại Arsenal chờ Emery giải quyết
Unai Emery sau khi tới Arsenal sẽ không có nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. Ông sẽ phải bắt tay ngay vào cuộc cải tổ đội bóng thời kỳ hậu Arsene...
Quan điểm: CĐV Arsenal nên tập yêu người mới Emery
Unai Emery trở thành HLV Arsenal là thông tin đã chính thức được công bố. Nhiều CĐV của Pháo thủ trước đó đã bày tỏ sự nghi ngờ về chiến lược gia người Tây Ban...
Arsenal sẽ đá thế nào dưới sự dẫn dắt của HLV Unai Emery
Unai Emery dẫn dắt Arsenal thay Wenger, Pháo thủ đã chính thức bổ nhiệm nhà cầm quân người Tây Ban Nha thay ông thầy người Pháp. Dưới đây là những hệ thống...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X