Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Inter Milan có câu trả lời cho Arsenal vụ Lautaro Martinez

Thứ Sáu 30/07/2021 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, tiền đạo Lautaro Martinez không phải để bán trong mùa Hè này dù nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Inter Milan không bán Lautaro Martinez


Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Khi mà Aubameyang không duy trì sự ổn định còn Lacazette không cho thấy khả năng có thể ghi tối thiểu 20 bàn/mùa ở Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta buộc phải lên kế hoạch đưa về một chân sút mới.
 
Inter Milan không bán Lautaro Martinez ở Hè 2021

Inter Milan không bán Lautaro Martinez ở Hè 2021


Đội bóng thành London đã quan tâm tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Trong những mùa giải gần đây anh cùng với Lukaku là những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng Italia. Arsenal đang hy vọng số tiền 65 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài việc chi một số tiền lớn, Arsenal còn đảm bảo cho Lautaro Martinez một vị trí đá chính. Ngoài ra, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương rất cao. HLV Mikel Arteta được cho là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của chân sút người Argentina.

Tuy nhiên, theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, tiền đạo Lautaro Martinez không phải để bán trong mùa Hè này. Ông nói: “Vài ngày trước, tôi có nói về tương lai Lukaku. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Inter Milan, chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào”.

“Tôi nhận được thêm những câu hỏi về Lautaro Martinez. Cậu ấy cũng là cầu thủ không phải để bán. Cậu ấy là tương lai của đội bóng. Chúng tôi biết Lautaro Martinez cũng hạnh phúc ở đây, và tôi tin rằng cậu ấy sẽ gắn bó với Inter Milan thêm nhiều năm nữa”.

Không mua được Lautaro Martinez, Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Tammy Abraham của Chelsea. Đội bóng thành London sẵn sàng bán cầu thủ người Anh, nhưng họ muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
Martinelli: Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giớiMartinelli: Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới
Sao trẻ Gabriel Martinelli khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới dù rằng họ đang không đạt được phong độ ổn định dưới thời...
Ra giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầmRa giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầm
Chelsea dự định sẽ giảm mức giá bán Tammy Abraham sau khi Arsenal, West Ham và Aston Villa đều từ chối đáp ứng.
Hỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặtHỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặt
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn đã cảnh báo đội bóng cũ về việc chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield với giá 30 triệu bảng.
Hậu vệ Barca có câu trả lời cho ArsenalHậu vệ Barca có câu trả lời cho Arsenal
Hậu vệ Sergino Dest mới đây tuyên bố muốn ở lại Barca cạnh tranh vị trí đá chính, điều đó buộc Arsenal phải tìm đến một thương vụ mới.
Real Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin OdegaardReal Madrid chốt giá bán khó tin cho Martin Odegaard
Theo ESPN, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Martin Odegaard ở Hè 2021 với mức giá 50 triệu euro (42,5 triệu bảng). Arsenal vẫn quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X