Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ibra cập nhật tình hình chấn thương kèm lời hứa với fan MU

Thứ Tư 03/05/2017 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Thụy Điển ít nhiều đem đến tin vui cho Manchester United sau những ngày u ám thời gian qua ở Old Trafford.

Tiếp đất sai tư thế trận MU 2-1 Anderlecht ở tứ kết Europa League, Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và mùa giải hứa hẹn về cuối này đã chấm dứt với tiền đạo người Thụy Điển. Gặp phải cơn ác mộng lớn nhất trong trong đời một cầu thủ ở tuổi 35, giới mộ điệu từng nghĩ Ibra không đơn giản chỉ vừa chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải hay trong màu áo Quỷ Đỏ, mà anh thậm chí coi như đã kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình ở đây.

Ibra cap nhat tinh hinh chan thuong kem loi hua voi fan MU hinh anh
Ibra "tuyên chiến" với chấn thương quái ác và hứa sẽ sớm trở lại với Man Utd

Tuy nhiên, những tin tức gần đây xung quanh Ibra đã ít nhiều đem đến tin vui cho các CĐV Man Utd, trong bối cảnh họ đang phải cáng đáng quá nhiều âu lo cho đội bóng con cưng, từ chuyện xa dần top 4 Premier League đến cơn bão khủng hoảng chấn thương đang hoành hành ở Old Trafford. Theo đó, ca phẫu thuật của tiền đạo người Thụy Điển đã diễn ra thành công tốt đẹp và nguy cơ giải nghệ của anh vì thế cũng đã tạm gác lại.

Đích thân Ibra mới đây đã lên tiếng cập nhật tình hình chân cẳng để trấn an NHM, đồng thời kèm lời hứa sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cựu ngôi sao Barcelona và Juventus chia sẻ trên instagram cá nhân: “Mọi thứ đã hoàn thành, tất cả rồi sẽ được chiêm ngưỡng tôi sớm thôi. Giờ tôi sẽ rời xa sân cỏ một thời gian nhưng sẽ vượt qua giai đoạn này và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Có chơi bóng bằng một chân cũng được nhưng điều chắc chắn là, bỏ cuộc không phải là một lựa chọn. Hẹn sớm gặp lại.”

Dự kiến, thời gian để Ibra dưỡng thương và hồi phục chức năng trước ngày tái xuất sân cỏ sẽ kéo dài khoảng 9 tháng, đồng nghĩa với thời điểm đầu năm 2018. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Thụy Điển với Man Utd sẽ hết hạn trong hè này và chuyện gia hạn đang được đôi bên bỏ ngỏ. Được biết với mối quan hệ thân thiết với ông thầy Jose Mourinho cùng những cống hiến trong mùa giải này, Quỷ Đỏ sẵn sàng “nuôi báo cô” Ibra thêm ít nhất nửa năm.

Những tin tức mới nhất về CLB Man Utd

 Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X