Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel chỉ ra bí quyết giúp Chelsea đánh bại Liverpool

Thứ Sáu 05/03/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự vui mừng sau khi chứng kiến Chelsea đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield. Ông thầy người Đức đã khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò.

Chelsea đánh bại Liverpool ngay tại Anfield


The Blues đã chơi tự tin trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool và ghi bàn từ cuối hiệp 1 sau pha lập công của tiền vệ Mason Mount. Đội khách đã chơi kiên cường trong thời gian còn lại của trận đấu và bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu.
 
HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận thắng Liverpool hình ảnh

HLV Tuchel nói về chiến thắng trước Liverpool


Với 3 điểm trước Liverpool, Chelsea đã tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH của West Ham. Đội chủ sân Stamford Bridge nối dài chuỗi trận ấn tượng dưới thời HLV Thomas Tuchel khi bất bại 10 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 7 chiến thắng và 3 trận hòa.

Phát biểu sau chiến thắng trước Liverpool, HLV người Đức nói với Sky Sports: "Chúng tôi đã chơi với lòng quả cảm. Các cầu thủ nhập cuộc tự tin, tuân thủ đúng chiến thuật đề ra. Chelsea khiến Liverpool không có nhiều cơ hội ghi bàn, chúng tôi cũng tận dụng tốt thời cơ để có bàn thắng vượt lên dẫn trước".

"Sức ép rất lớn được Liverpool tạo ra, đặc biệt ở những phút cuối trận song chúng tôi vẫn đứng vững. Các cầu thủ của Chelsea đã căng mình chiến đấu trong suốt 90 phút, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi". 

"Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh còn lâu mới ngã ngũ khi còn 11 trận đấu nữa. Chúng tôi đi từng bước. Chúng tôi không bao giờ nghỉ ngơi và không đời nào ăn mừng sớm. Đội bóng không có thời gian để nghĩ đến mấy thứ vô bổ đó".

"Tôi phải dành cho Mason Mount những lời khen. Hôm nay cậu ấy đã có một bàn thắng tuyệt đẹp. Cậu ấy tiếp tục cho thấy khả năng sút xa rất tốt của mình. Chúc mừng Mount với bàn thắng, nhưng quan trọng nhất là Chelsea giành 3 điểm
".

Link xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea: Nối dài kỉ lục buồnLink xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea: Nối dài kỉ lục buồn
Link xem video bóng đá Liverpool vs Chelsea hôm nay 05/03 vòng 29 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Chelsea 0-1 đêm qua rạng...
Liverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dộiLiverpool thua Chelsea, Alexander-Arnold bị chỉ trích dữ dội
Bình luận trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp đã chỉ trích hậu vệ Trent Alexander-Arnold ở bàn thua duy nhất của Liverpool...
Vì sao Mohamed Salah rời sân sớm trước Chelsea?Vì sao Mohamed Salah rời sân sớm trước Chelsea?
Tiền đạo Mohamed Salah chỉ đá có 62 phút trước Chelsea trước khi rời sân nhường chỗ cho Diogo Jota, HLV Jurgen Klopp cũng đã giải thích quyết định của mình.
Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua ChelseaLiverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea tại Anfield, họ đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà ở các giải đấu chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X