Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chương trình về Huyền thoại Premier League được phát sóng trên truyền hình

Thứ Bảy 12/08/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin vui cho người hâm mộ bóng đá Anh nói riêng, làng túc cầu nói chung khi chương trình đồng hành cùng Ngoại hạng Anh về các huyền thoại sẽ được phát sóng trên VTV3.

Từ cuối tuần này, giải đấu hấp dẫn nhất trong các giải VĐQG châu Âu - Premier League sẽ chính thức trở lại. Mùa giải năm nay được dự đoán vô cùng khốc liệt và nảy lửa khi các đội bóng lớn đều quyết tâm lật đổ nhà vô địch 3 mùa giải trước - Manchester City. Đồng thời, các thế lực mới như Newcastle, Brighton cũng trỗi dậy mạnh mẽ, đe dọa lung lay Big 6. Tất cả hứa hẹn khiến cuộc đua top 1, top 4, top 6 và cả cuộc chiến trụ hạng gay cấn đến từng phút. 

Chương trình về Huyền thoại Premier League được phát sóng trên truyền hình 1
Premier League trở lại cuối tuần này

Ngay vòng đầu tiên, NHM sẽ được thưởng thức trận thư hùng của hai ông lớn với khát khao lấy lại vị thế - Chelsea và Liverpool (13/8). Cùng với đó, màn chào sân của những bản hợp đồng triệu đô càng khiến giải túc cầu hấp dẫn nhất hành tinh này nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, còn các chương trình đồng hành cùng Ngoại hạng Anh như VAR+ - Giải Mã Ngoại Hạng, Cuối Tuần Rực Lửa, Hội Quán Ngoại Hạng hay Super Sunday. Hai chương trình cực “chất” do K+ hợp tác sản xuất cùng VTV: Thể Thao Cuối Tuần (17h15 trên VTV3), nơi tổng hợp tin tức Ngoại hạng Anh, nhận định trước các trận đấu lớn với sự xuất hiện của các chuyên gia; và Thể Thao Thế Giới (17h30 trên VTV3) với 26 phút sống lại trong chuỗi câu chuyện về những huyền thoại của Ngoại hạng Anh cùng các trận cầu kinh điển.

Huyen thoai Premier League
Khán giả có thể được theo dõi chương trình về các Huyền thoại Premier League trên sóng truyền hình

Các giải bóng đá cấp CLB danh giá thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu, bao gồm UEFA Champions League sẽ được phục vụ trọn vẹn trên K+ trong gói FPT Play Sport. Mùa giải C1 năm nay tiếp tục là màn tranh tài không khoan nhượng của các câu lạc bộ hàng đầu châu lục, kịch tính ngay từ vòng loại với cuộc chiến sống còn cho 6 tấm vé cuối cùng vào vòng bảng.

Ngoài những bữa tiệc túc cầu nảy lửa, khán giả còn có thể theo dõi những giải đấu khác nhau của các môn tennis, golf, Công thức 1,…

Để có thêm thông tin chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hay đến các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X