Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Pires: Ozil chính là Bergkamp mới của Arsenal

Thứ Tư 16/11/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Pháo Thủ huyền thoại hết lời ngợi khen tiền vệ đàn em người Đức với phong độ thăng hoa hiện tại.

Có thể nói sau cùng, Mesut Ozil đã hoàn toàn chứng tỏ đúng giá trị của bản hợp đồng kỷ lục 42,5 triệu bảng được Arsenal gây sốc cách đây 3 năm. Đầu mùa giải này tới giờ là giai đoạn thành công nhất của tiền vệ người Đức từ khi cập bến Emirates. Cựu ngôi sao Real Madrid đóng góp 7 bàn thắng trong 13 trận đấu, bên cạnh nhiệm vụ kiến thiết và dẫn dắt lối chơi vẫn được đảm nhận mỹ mãn của mình.

Pires Ozil chinh la Bergkamp moi cua Arsenal hinh anh
Thăng hoa phong độ, Ozil được sánh ngang với huyền thoại Bergkamp của Arsenal

Phong độ thăng hoa của Mesut Ozil khiến tiền bối Robert Pires không thể tiết kiệm những lời ngợi khen. Theo cựu tiền vệ người Pháp của sân Highbury, ngôi sao 28 tuổi thời điểm hiện tại chính là nhạc trưởng, là “linh hồn” của Arsenal. Thậm chí, Pires tự tin khẳng định Ozil hoàn toàn có thể sánh ngang với Dennis Bergkamp – Pháo Thủ huyền thoại người Hà Lan.

“Giống như một cái công tắc đã được bật vậy, một khi Ozil đã ghi bàn thì cậu ấy sẽ không dừng lại. Chúng ta đang được chiêm ngưỡng một Ozil khác biệt và vượt trội hẳn so với những mùa giải trước ở khả năng ghi bàn. Điều này có được nhờ vào sự ích kỷ cần thiết của cậu ấy. Biết nghĩ nhiều hơn cho bản thân là một yếu tố rất quan trọng khi đứng trước khung thành đối phương.”

“Thời huy hoàng của tôi thì Arsenal có Dennis Bergkamp là một nhạc trưởng thực thụ, và giờ thì chúng ta đã có một Mesut Ozil không hề có sự thua kém nào. Cậu ấy thậm chí còn nhỉnh hơn ở khả năng ghi bàn và 12-15 pha lập công trong Premier League mùa giải này là hoàn toàn khả thi.”

Những màn trình diễn đỉnh cao cũng chuẩn bị giúp Ozil nhận lại phần thưởng xứng đáng từ Arsenal – một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương kỷ lục 200.000 bảng/tuần chưa từng có trong lịch sử CLB. Tiền vệ người Đức rõ ràng có cú hích tinh thần cực lớn trước khi cùng Pháo Thủ thành London liên tiếp bước vào 2 trận đại chiến quan trọng với Man Utd và Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X