Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tiếp tục đấu khẩu với tân binh Liverpool

Thứ Ba 31/07/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị tiền vệ Xherdan Shaqiri gay gắt đáp trả, cựu danh thủ Gary Neville quyết không để yên khi thêm một lần chỉ trích sặc mùi chế nhạo đàn em.

Trước khi chính thức gia nhập Liverpool với giá 13 triệu bảng rẻ như cho so với đẳng cấp của mình, việc Xherdan Shaqiri tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè này đã được đoán chắc chỉ là chuyện sớm muộn sau khi Stoke City không thể trụ lại Premier League.

Huyền thoại Gary Neville chỉ trích Shaqiri của Liverpool hình ảnh

Huyền thoại Gary Neville chỉ trích Shaqiri của Liverpool

Quyết định dứt áo ra đi vì sự nghiệp của Shaqiri hoàn toàn được ủng hộ, thế nhưng rồi anh vẫn bị anh em nhà Neville chỉ trích bởi sự thiếu chuyên nghiệp và không toàn tâm toàn ý cho Stoke, thậm chí cố tình không cống hiến hết khả năng để tiện đường ra đi cho dễ khi đội bóng đã xuống hạng.

Lên tiếng đáp trả, tiền vệ người Thụy Sĩ cho rằng những huyền thoại Man Utd chỉ cố gắng bới móc vớ vẩn để “dìm hàng” đại kình địch Liverpool, khẳng định anh không quan tâm và chẳng làm bất cứ điều gì để hổ thẹn với lương tâm.

Mới đây trong khuôn khổ IC Cup 2018, Liverpool đã có chiến thắng hủy diệt Man Utd đến 4-1, với Shaqiri chính là chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số vô cùng đẹp mắt. Những tưởng cú xe đạp chổng ngược hoàn hảo đó có thể khiến Gary Neville câm lặng hoàn toàn, nhưng không, cựu hậu vệ Quỷ Đỏ tiếp tục ra sức đấu đá mồm miệng với đàn em thua kém gần 20 tuổi.

“Thể loại cầu thủ như Shaqiri phải cần Ronaldinho thì mới đá hay được. Cậu ta thực sự lười biếng, chỉ thích đứng yên một chỗ nghỉ ngơi ở phần sân đối phương trong khi đội nhà đang bị tấn công. Tôi không hề thích Shaqiri, thực sự là như vậy. Xin phải nhắc lại về sự thiếu chuyên nghiệp của cậu ta ra sao và góp phần nguyên nhân khiến Stoke xuống hạng ở mùa giải trước.”

Tân binh Liverpool hạ mục tiêu vô địch Champions League
Tiền vệ Xherdan Shaqiri mạnh dạn hạ mục tiêu cạnh tranh cả ngôi vô địch Champions League cho đội chủ sân Anfield trong mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X