Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khuyên Quỷ đỏ chi 80 triệu bảng mua Paul Pogba

Thứ Bảy 14/03/2015 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Roy Keane của M.U vừa đưa ra lời khuyên cho đội bóng cũ, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ muốn đội bóng bỏ ra 80 triệu bảng mua Paul Pogba của Juventus.

M.U đang thi đấu không thành công ở mùa giải này, mặc dù chi tới hơn 150 triệu bảng ở mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không có được thành tích ấn tượng, hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 4 trên BXH và không còn khả năng vô địch. Nhiệm vụ của M.U lúc này là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, với lịch thi đấu khó khăn trong phần còn lại của mùa giải để hoàn thành mục tiêu này cũng không hề dễ dàng.
Roy Keane cua M.U khuyen Quy do chi 80 trieu bang mua Paul Pogba hinh anh
Roy Keane khuyên M.U mua Paul Pogba
M.U đang gặp vấn đề ở các tuyến, trong đó hàng tiền vệ cũng là nơi hoạt động thiếu hiệu quả. Để khắc phục tình trạng này, Quỷ đỏ buộc phải lên phương án bổ sung ở mùa giải mới. Theo huyền thoại Roy Keane của M.U, muốn thành công Quỷ đỏ phải đưa về tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Thậm chí cựu tiền vệ của đội bóng chủ sân Old Trafford còn cho rằng, M.U nên bỏ ra tới 80 triệu bảng để có được ngôi sao người Pháp.

Đích thân Roy Keane của M.U cho biết “Tôi nghĩ những ông chủ người Mỹ nên chi tiền để đội bóng mua Paul Pogba. Sự hiện diện của cậu ấy sẽ giúp hàng tiền vệ của M.U được cải thiện rất nhiều. Pogba là một cầu thủ trẻ, tài năng và còn có thể tỏa sáng rực rỡ hơn nữa. Mọi người đều nói M.U khó mua lại tiền vệ người Pháp, tuy nhiên họ cần cố gắng để có được mục tiêu của mình”. Ở mùa giải này, Pogba đã chơi rất tốt. Anh có được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 28 lần ra sân. Pogba trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng tiền vệ của nhà ĐKVĐ Serie A. Ngoài M.U, những Chelsea, PSG, Real… cũng ngỏ ý muốn có tiền vệ thuộc biên chế Juventus.

Roy Keane là một trong những huyền thoại nổi bật của M.U, anh thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ trong 12 năm (từ năm 1993 đến năm 2005). Cựu tiền vệ của M.U ra sân tổng cộng 326 lần và ghi được 33 bàn thắng, trong quãng thời gian thi đấu cho đội bóng chủ sân Old Trafford anh có được vô số những danh hiệu lớn nhỏ.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X