Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU dự đoán Conte sẽ bật bãi khỏi Chelsea

Thứ Hai 02/04/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville cho rằng HLV Conte khó có thể được giữ lại sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Huyen thoai MU du doan Conte bi Chelsea sa thai hinh anh

Neville dự đoán Conte sẽ sớm bị Chelsea sa thải

Conte đã phàn nàn khá nhiều về cách làm việc của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng. Theo chiến lược gia người Ý, những hoạt động chuyển nhượng thiếu hiệu quả cũng chính là nguyên nhân khiến The Blues đang trải qua một mùa giải không mấy thành công.

Năm ngoái, Chelsea đã giành chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên mà Conte làm việc ở Anh. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã thay đổi một cách chóng mặt. Và huyền thoại Gary Neville dự đoán rằng chiến lược gia người Ý khó có thể tại vị sau mùa giải năm nay.

“Tôi không nghĩ là Conte có thể ở lại Chelsea vào mùa giải tiếp theo. Chúng ta cũng đã bắt đầu nhận thấy dấu hiệu trong 6 hay 7 tháng gần đây. Thật ra, không phải NHM không muốn Conte ở lại hay ông ấy đang làm việc không tốt. Chẳng qua là môi trường ở Chelsea buộc ông ấy phải ra đi. Chỉ cần trải qua một mùa giải hơi kém một chút là bạn sẽ bị đuổi cổ ngay lập tức.

“Điều đó đã xảy ra ở Chelsea rất nhiều lần rồi. Họ đã trở thành một đội bóng thành công trong vòng hơn một thập kỷ gần đây. Về mặt kết quả, bạn không thể phàn nàn về những gì mà Chelsea đã đạt được. Nhưng bất kể HLV nào tới làm việc ở đây bây giờ đều hiểu rõ rằng họ chỉ gắn bó với nơi này một thời gian ngắn mà thôi”.
Dư âm Chelsea 1-3 Tottenham: Thiên đường và địa ngục
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với thắng lợi 3-1 thuộc về đội khách. Nếu như Pochettino tỏ ra vui mừng thì Conte đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Mặc dù cho rằng Conte là một HLV tốt với Chelsea nhưng Neville cũng có đôi chút không hài lòng với chiến lược gia người Ý. Bởi Conte thường xuyên lên tiếng về việc không được CLB hỗ trợ mua bán cầu thủ như ý muốn.

“Tôi nghĩ nếu Chelsea vượt qua được mùa giải này, kết thúc ở vị trí thứ 5 thì đó cũng là thành tích không tồi. Nhưng Conte liên tục than vãn về việc không được hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng. Ông ấy nói rằng những cầu thủ được mang về không chất lượng như ông mong muốn. Đó có lẽ là điều duy nhất mà tôi không hài lòng về Conte”.

Xem video trận đấu Chelsea 1-3 Tottenham:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X