Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Pogba "chơi bóng không não"

Thứ Tư 25/07/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Scholes vẫn tỏ ra hoài nghi vô cùng về hậu bối Paul Pogba trong màu áo Man Utd, đặc biệt ở sự thiếu ổn định phong độ cho mùa giải sắp tới đây.

Đằng đẵng 52 năm trời kể từ khi người Anh đăng quang ngay trên quê hương, Manchester United mới lại có một nhà vô địch World Cup trong đội hình. Không ai khác ngoài chính Paul Pogba, cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử sân Old Trafford, sau khi cùng Pháp lên ngôi trên đất Nga.

Cá nhân tiền vệ 25 tuổi hoàn toàn xứng đáng với chiến tích này với những màn trình diễn ấn tượng suốt cả tháng hè qua. Phải nói rằng khi khoác áo tuyển, anh hoàn toàn lột xác so với hai năm bất ổn và thất vọng chơi cho Quỷ Đỏ.

Paul Scholes chỉ trích Pogba của MU chơi bóng không não hình ảnh

Paul Scholes chỉ trích Pogba chơi bóng không não

Giờ sắp kết thúc kỳ nghỉ xả hơi và trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới, những dấu hỏi xoay quanh Pogba một lần nữa được dấy lên, lần này đi kèm với kỳ vọng, áp lực nặng nề dành cho một nhà vô địch thế giới.

Mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã dành cho hậu bối những lời lẽ khuyên răn tương đối gay gắt: “Pogba rất cần phải duy trì sự ổn định thường xuyên hơn. Như những gì chúng ta thấy, cậu ấy có thể chơi xuất sắc trong tuần này nhưng đã lại dở tệ ngay tuần tiếp theo, thậm chí kiểu như 3-4 trận mới chơi tốt nổi một. Thế là không đủ và đừng mơ đăng quang Premier League!”

“Quan trọng là Pogba không còn ở Juventus, một tập thể ổn định hơn hẳn Man Utd từ đội hình xuất phát đến phong độ thi đấu. Công bằng thì cậu ấy khó lòng có thể tỏa sáng khi cả đội bóng cũng đều thất thường như vậy.”

“Không ai có thể phủ nhận tài năng của Pogba, những gì toàn diện từ kỹ thuật chuyên môn đến tốc độ mà cậu ấy đã minh chứng rõ nét ở kỳ World Cup vừa rồi lên ngôi cùng đội tuyển Pháp. Mặc dù vậy, Pogba cần phải biết sử dụng não bộ nhiều hơn để có thể trở thành một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu.”

Pháp lên ngôi vô địch: Paul Pogba và màn trình diễn đập tan mọi chỉ trích
0 bàn thắng, 0 kiến tạo, đó là thành tích của tiền vệ Man United trước trận đấu cuối cùng World Cup 2018. Nhưng Pogba trong trận đấu với Croatia đã thực sự thể...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X