Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra ngôi sao sáng nhất của Arsenal trước Man City

Thứ Hai 04/02/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville và Ian Wright đều cho rằng Matteo Guendouzi là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Arsenal trong trận đấu tại Etihad cuối tuần qua.
Hy vọng lọt vào top 4 của Arsenal vừa phải nhận một đòn giáng mạnh khi Aguero lập hat-trick mang về 3 điểm trọn vẹn cho Man City. Ở hiệp hai trận đấu này, thậm chí Arsenal còn không sút nổi một quả nào.

Tuyến tiền vệ của Arsenal đã bị áp đảo hoàn toàn ở trận đấu này. Nhưng Guendouzi vẫn là một điểm sáng le lói của Pháo thủ. Và Gary Neville tin rằng HLV Unai Emery có thể xây dựng một đội hình xoay quanh cầu thủ tuổi teen này trong vài năm tới.

Arsenal thảm bại trước City, Neville vẫn khen sao trẻ Guendouzi hình ảnh

Neville cho rằng sao trẻ Guendouzi là cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Man City


“Emery đã biết được nhiều điều về các cầu thủ của mình trong thời gian đã qua của mùa giải. Và theo tôi, Guendouzi hôm nay đã chơi một trận tuyệt hay.

Đó là một màn trình diễn tuyệt vời với một cầu thủ chỉ 19 tuổi. Tôi nghĩ rằng Emery có thể xây dựng một đội hình xoay quanh Guendouzi trong tương lai.

Guendouzi đến chơi cho một đội bóng đang có nhiều thay đổi. Đó là một nơi rất khó để chơi bóng. Nhưng cậu ấy đã đứng vững và đó là điều đáng khích lệ. Cậu ấy đã cố gắng hết sức để ngăn chặn tuyến tiền vệ của Man City nhưng điều đó không hề dễ dàng”.


Huyền thoại Ian Wright cũng cho rằng Guendouzi là một trong số những cầu thủ của Arsenal đã đứng dậy chiến đấu và xứng đáng được khen ngợi.

“Matteo Guendouzi đã có một trận đấu quả cảm. Cậu ấy không chịu bỏ cuộc, chiến đấu đến những phút cuối cùng. Và đó là tinh thần mà chúng ta luôn muốn được nhìn thấy ở Arsenal”.


Video tổng hợp trận đấu Man City 3-1 Arsenal:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X