Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd tin Giggs vẫn chơi tốt đến năm... 42 tuổi

Thứ Bảy 21/04/2012 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h) - Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng người cựu đồng đội của mình trong màu áo M.U Ryan Giggs sẽ có thể tiếp tục thi đấu cho đến khi 42 tuổi và trở thành một trong những tượng đài bất diệt của Premier League.

Tiền vệ kỳ cựu người Wale sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng 11 này và đang tràn trề cơ hội nâng cao chiếc cup vô địch Premier League lần thứ 13 trong sự nghiệp cùng M.U. Chừng đó là quá đủ để Giggs đi vào huyền thoại của giải đấu này như một trong những người đạt được nhiều vinh quang nhất trong lịch sử giải bóng đa hấp dẫn nhất hành tinh. Thế nhưng Gary Neville tin rằng "cây trường sinh" của "Quỷ đỏ" vẫn có thể tiếp tục phá vỡ những kỷ lục khác trong thời gian tới.


Gary Neville và Giggs từng có thời sát cánh trong màu áo M.U
Gary Neville và Giggs từng có thời sát cánh trong màu áo M.U

Giggs vừa mới gia hạn thêm một năm với đội bóng chủ sân Old Trafford, điều đó đồng nghĩa ít nhất anh sẽ tiếp tục thi đấu tới năm 40 tuổi. Có thể nói, trong kỷ nguyên vĩ đại của Sir Alex ở Old Trafford, Giggs chính là quân bài chiến lược. Ngôi sao người Wales đã có hơn 900 lần ra sân, cùng với 12 chức vô địch Premier League và hai Champions League trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

“Có lẽ sẽ không có ai có thể làm được như những gì mà Giggs đã thực hiện,” Gary tiếp tục. “Chắc chắn, Giggs sẽ trở thành cầu thủ thành công nhất của vương quốc Anh. Hiện tại, tôi không thấy ai có khả năng vượt qua được anh ấy. Khi còn trẻ, chúng tôi thường nghe mọi người nhắc đến tám chức vô địch của Alan Hansen với Liverpool. Nhưng bây giờ, đã có người xuất sắc hơn ông ấy. Người đó không phải ai khác mà chính là Ryan. Anh ấy là một người đặc biệt khi phá vỡ rất nhiều kỷ lục, nhưng vẫn giữ được ngọn lửa quyết tâm, sự nhiệt huyết với bóng đá", cựu đội trưởng của M.U kết luận.

Ryan năm nay 38 tuổi và hoàn toàn có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao cho đến khi 42 tuổi nếu bản thân anh ấy muốn điều đó. Hãy nhìn vào sự không ngoan trong lối chơi, khả năng xử lý bóng hay cái cách mà Giggs sử dụng thể lực của mình, bạn sẽ có thể hiểu tại sao,” Cựu hậu vệ của United cho biết. “Bạn có thể thấy được Giggs vẫn có những đóng góp đáng kể cho đội bóng bởi trình độ cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Vậy không có lý do gì để anh ấy nghĩ về việc giải nghệ.”

Gary Neville từng là một thành viên trong thế hệ vàng năm 1992 của M.U dưới sự dìu dắt của Sir Alex. Hậu vệ người Anh cũng gắn trọn sự nghiệp của mình trong màu áo "Quỷ đỏ" và có 602 lần ra sân. Cách đây 2 năm, cựu danh thủ M.U đã giải nghệ và trở thành bình luận viên cho kênh truyền hình Sky Sport.
  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X