Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lý giải vì sao Matic là tân binh hoàn hảo cho M.U

Thứ Năm 06/07/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Nicky Butt vừa đưa ra nhận định rằng tiền vệ Nemanja Matic sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Man United.
MU chieu mo tien ve Matic tu Chelsea voi gia 40 trieu bang
Butt cho rằng Matic sẽ là chữ ký hoàn hảo cho M.U

Tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Jose Mourinho mùa hè này. Sau khi chia tay Schweinsteiger và Schneiderlin ở mùa giải năm ngoái, chiến lược gia người Bồ đang tìm mọi cách để cải thiện tuyến tiền vệ cho đội bóng áo đỏ.

Michael Carrick đã gia hạn hợp đồng một năm với đội chủ sân Old Trafford nhưng nhiều khả năng sẽ không được sử dụng quá thường xuyên. Vì vậy, vị trí tiền vệ trung tâm của Man United bây giờ chỉ còn lại ba cái tên chủ chốt khác là Pogba, Herrera và Fellaini. Và tuyến tiền vệ mỏng như vậy là không đủ để M.U chinh chiến trên nhiều mặt trận ở mùa giải tới, nhất là nếu Mourinho tính toán sử dụng sơ đồ 3 tiền vệ.

Và Nicky Butt tin rằng Matic có đủ điều kiện để thành công tại Man United. Đơn giản là bởi tiền vệ người Serbia sẵn sàng đá thấp và làm nhiệm vụ càn quét để các đồng đội sáng tạo hơn có cơ hội thể hiện mình.

“Matic là mẫu cầu thủ sẵn sàng đá trên bộ tứ vệ. Đây là một cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì đội bóng và không cần nhận những sự chú ý như những cầu thủ ghi bàn. Nhiệm vụ của cậu ấy không được các khán giả tôn vinh nhưng luôn được các đồng đội đánh giá cao. Những cầu thủ xuất sắc nhất trong một đội bóng thường không phải lúc nào cũng là những cầu thủ ghi bàn mà là những người có thể giúp đội bóng chơi tốt hơn”.

Mặc dù đã đồng ý được tất cả mọi điều khoản và Matic cũng đã sẵn sàng cập bến Man United nhưng thương vụ này vẫn chưa thể xảy ra. Hiện tại, Chelsea chưa chính thức chiêu mộ được Bakayoko và vẫn đang giữ Matic ở lại để tránh Monaco “lật kèo”. Tuy nhiên, một khi chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp, gần như chắc chắn The Blues sẽ nhả người. Mức giá dự kiến mà Quỷ đỏ phải trả để đổi lấy chữ ký của Matic rơi vào khoảng 40 triệu bảng.
Đang chấn thương, Luke Shaw vẫn được đi du đấu
Theo thông tin từ ESPN, hậu vệ Luke Shaw sẽ quay lại đội hình của Man United vào cuối tuần này, bất chấp việc anh chưa hoàn toàn bình phục.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X