Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ ra cầu thủ là tương lai của Arsenal

Thứ Sáu 24/12/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, ông cho rằng ngôi sao người Brazil là tương lai của Arsenal.

John Barnes đánh giá cao Gabriel Martinelli 


Arsenal chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli từ CLB Ituano của Brazil vào năm 2019, Pháo thủ chỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 2001 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Anh ghi 10 bàn thắng cho đội bóng thành London trước khi dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Mùa giải năm nay, Martinelli hồi phục chấn thương và đang lấy lại phong độ tốt nhất. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 4 bàn và 2 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ HLV Mikel Arteta. 
 
John Barnes đánh giá cao Gabriel Martinelli

John Barnes đánh giá cao Gabriel Martinelli


Huyền thoại Liverpool - John Barnes đã khen ngợi Gabriel Martinelli, ông cho rằng ngôi sao người Brazil là tương lai của Arsenal. Ông nói: “Gabriel Martinelli là một cầu thủ tuyệt vời và được đánh giá rất cao bởi hầu hết các chuyên gia ở Premier League”.

“Cậu ấy đã không được ra sân quá nhiều ở Arsenal bởi Pierre-Emerick Aubayemang và Alexandre Lacazette, nhưng cậu ấy đã tận dụng tốt cơ hội của mình và đang là ưu tiên hàng đầu trong đội hình của Mikel Arteta. Martinelli sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu”.

'Về lâu dài, cậu ấy là tương lai của Arsenal. Tương tự như Emile Smith-Rowe và Bukayo Saka, tôi tin rằng cậu ấy sẽ là cầu thủ tiếp theo bùng nổ trong màu áo đội chủ sân Emirates. Martinelli có thể trở thành một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Premier League trong vài năm tới”.

Arsenal đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, họ sẽ có cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng khi chỉ phải gặp Norwich ở vòng 19 Ngoại hạng Anh.
MU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệtMU hòa Newcastle 1-1, Chelsea đánh bại Aston Villa với tỷ số cách biệt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22, ông tin rằng bất ngờ sẽ đến ở cặp đấu giữa Newcastle và MU.
Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1Tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1
Theo tờ Metro, chuyển nhượng Arsenal sẽ đưa về 3 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Đông 2022. Ngay từ bây giờ Pháo thủ đã đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.
Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, Arsenal có thay đổi quyết định?
Dù tiền đạo Alexandre Lacazette liên tục tỏa sáng, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn khẳng định Pháo thủ chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.
Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?Không phải Barca, đây mới là bến đỗ mới của Aubameyang?
Theo Goal, trong trường hợp rời Arsenal vào tháng 1 năm 2022, tiền đạo Aubameyang sẽ cập bến Juventus theo dạng cho mượn.
Arteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy raArteta sẽ rời Arsenal nếu điều này xảy ra
Trong mỗi cuộc họp báo, HLV Mikel Arteta luôn bị hỏi về tình hình của Aubameyang và ông đã đưa ra câu trả lời dứt khoát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X