Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal thất vọng với Xavi Simons

Thứ Hai 08/07/2024 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông có chút thất vọng với mục tiêu của Arsenal và ngôi sao người Hà Lan Xavi Simons tại Euro 2024.

Xavi Simons bước vào giải đấu với tư cách là một trong những cầu thủ đáng chú ý sau hai mùa giải vô cùng ấn tượng được cho mượn tại PSV và RB Leipizig. Trong mùa giải 2023/24, anh đã ghi được 10 bàn thắng và 15 pha kiến tạo trong 43 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga, giúp anh được triệu tập vào đội tuyển Hà Lan của Ronald Koeman.

Tiền vệ tấn công này sẽ trở lại PSG sau khi chiến dịch Euro của Hà Lan kết thúc, nhưng tương lai của anh vẫn được đồn đoán rất nhiều, có nhiều nguồn tin cho rằng Xavi Simons sẽ rời Paris vào mùa hè này. Arsenal từ lâu đã quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này, người được định giá khoảng 51 triệu bảng, trong khi Manchester United, Manchester City và Bayern Munich cũng muốn có được sự phục vụ của anh.

Ian Wright thua nhan co chut that vong voi Xavi Simons
Ian Wright thừa nhận có chút thất vọng với Xavi Simons

Simons là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển Hà Lan, đội sẽ đấu với đội tuyển Anh ở vòng bán kết. Xavi Simons đã chơi trong cả 5 trận đấu cho đến nay và đá chính 4 trận trong số đó. Anh đã có 3 pha kiến tạo, nhiều nhất giải đấu cùng với cầu thủ 16 tuổi người Tây Ban Nha, Lamine Yamal.

Nhưng màn trình diễn của anh không thực sự thuyết phục, khi huyền thoại Ian Wright của Pháo thủ thừa nhận ông không mấy ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này trong chiến thắng 2-1 của Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ ở tứ kết. Ông nói: 

“Một cầu thủ mà tôi hơi thất vọng một chút đến từ Hà Lan, đó là Xavi Simons. Tôi mong đợi nhiều hơn một chút về khả năng xử lý bóng của anh ấy. Trong hiệp 1 ở trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, anh ấy dường như không có một pha bóng ấn tượng nào. 

Trong hiệp 2, tôi không thấy anh chàng này có đủ khả năng như những gì tôi đã nghe và thấy từ Bundesliga. Tôi đã nghe đến những tin đồn Xavi Simons được nhiều đội bóng lớn quan tâm, tôi để mắt tới anh ấy. Tuy nhiên, tôi không thấy những gì quá nổi bật từ cầu thủ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X