Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khiến Jose Mourinho đau lòng

Thứ Năm 14/07/2022 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Crystal Palace - Patrick Vieira đã lên tiếng về tin đồn tiền đạo Wilfried Zaha có thể sẽ đến Roma để làm việc với Jose Mourinho.

Patrick Vieira nói về tương lai Zaha

Roma đang quan tâm đến tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ghi 14 bàn sau 33 trận ở Premier League mùa trước, giúp đội bóng của mình xếp thứ 12 trên BXH. Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Palace dưới thời Patrick Vieira.

HLV Jose Mourinho của Roma đánh giá cao tài năng của Zaha, và muốn làm việc với anh ở Roma. Với việc cầu thủ sinh năm 1992 chỉ còn 1 năm hợp đồng với “Đại bàng”, đội bóng của Italia chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. 

 

Mourinho muon lam viec voi Zaha
Mourinho muốn làm việc với Zaha

Mourinho đã đưa một số cựu cầu thủ ở Premier League đến Roma, bao gồm Tammy Abraham, Chris Smalling, Nemanja Matic và Rui Patricio. Ông hy vọng sẽ có thêm Zaha. Mới nhất, huyền thoại Arsenal - Patrick Vieira, người đang dẫn dắt Palace cho biết:

“Tôi nghĩ đó chỉ là một tin đồn. Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn mà có rất nhiều tin đồn liên quan đến các cầu thủ. Wilfried Zaha là một cầu thủ hàng đầu, việc cậu ấy được liên kết với những đội bóng lớn cũng là điều dễ hiểu”. 

“Những tin đồn chúng tôi rất khó kiểm soát. Những gì tôi biết là Zaha hạnh phúc ở CLB, cậu ấy đang chờ đợi mùa giải tới diễn ra. Cậu ấy tích cực tập luyện. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng có thể giữ cậu ấy lâu nhất có thể”. 

Mùa giải Premier League của Palace bắt đầu vào ngày 5 tháng 8 khi họ tiếp đón Arsenal, đó chắc chắn là trận đấu khó khăn với đội bóng của Patrick Vieira.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X