Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal hết lời khen ngợi Casemiro

Thứ Tư 12/07/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Gilberto Silva đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Casemiro, cầu thủ đang khoác áo MU và cũng là trụ cột ở tuyển Brazil. 

Trong màu áo Arsenal, Gilberto Silva là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu trong nhiều năm liền. Anh là một trong những thành viên của đội hình Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh 2003/04, mùa giải mà Pháo thủ bất bại, trong đó có 26 chiến thắng và 12 trận hòa. 

Casemiro trong mau ao MU

Casemiro trong màu áo MU

Trong những năm gần đây, bóng đá thế giới chứng kiến nhiều tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Mới nhất, Gilberto Silva đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền vệ Casemiro, cầu thủ đang khoác áo MU và cũng là trụ cột ở tuyển Brazil. Anh nói với Daily Star:

“Cầu thủ nào là tiền vệ phòng ngự tốt nhất hiện tại ư? Tôi nghĩ đó là Casemiro. Cậu ấy là trụ cột của Real Madrid trong nhiều năm liền, cậu ấy tiếp tục chơi tốt khi đến MU. Casemiro sở hữu những tố chất của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu, cậu ấy mạnh mẽ, phán đoán tốt, giàu kinh nghiệm và biết sút xa”.

“Casemiro luôn chơi hết mình và không để đối thủ có thời gian để xử lý bóng. Cậu ấy thông minh, luôn ở đúng vị trí, đúng thời điểm và khiến mọi thứ trông thật đơn giản. Việc thi đấu ở Ngoại hạng Anh không làm khó Casemiro, và tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

Casemiro đã cùng MU vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa trước, anh cũng giúp Quỷ đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Gilberto Silva từng xem Casemiro là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới vào năm 2018 và tiếp tục giữ quan điểm đó cho đến lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X