Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán 4 cầu thủ rời MU ở Hè 2018

Thứ Sáu 11/05/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas phát biểu về chuyển nhượng MU 2018, ông đã dự đoán những cầu thủ sẽ rời M.U ở Hè 2018.

4 cầu thủ chia tay MU ở Hè 2018


M.U thi đấu không quá thành công ở mùa giải này, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 2 ở Premier League và chờ đợi vào đấu trường FA Cup để hy vọng vào một danh hiệu ở mùa giải này. Mourinho muốn được cấp thêm tiền để mua sắm cầu thủ.
 
Charlie Nicholas phat bieu ve chuyen nhuong MU 2018 hinh anh

Shaw và Rojo đứng trước khả năng rời M.U


Theo Mirror, M.U sẽ cấp cho Mourinho 100 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, ông thầy người Bồ sẽ được cấp thêm 100 triệu bảng nữa từ tiền thanh lý cầu thủ. Theo đó khá nhiều ngôi sao sẽ phải rời Old Trafford ở Hè 2018.

Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas phát biểu về chuyển nhượng MU 2018, ông đã dự đoán những cầu thủ sẽ rời M.U ở Hè 2018. Theo huyền thoại Arsenal Marouane Fellaini, Luke Shaw, Marcos Rojo và Juan Mata sẽ chia tay Quỷ đỏ.

“Tôi nghĩ rằng M.U sẽ có sự thay đổi lớn về mặt đội hình ở mùa giải tới, Mourinho sẽ đẩy đi nhiều cầu thủ để đón những cái tên mới. Fellaini là cầu thủ có khả năng rời M.U cao nhất, những bất đồng ở bản hợp đồng mới đang đẩy cậu ấy rời Old Trafford”.

“Mourinho không đánh giá cao Mata, người chỉ đá tròn vai. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ phải nhường chỗ cho Willian hoặc Malcom, những mục tiêu hàng đầu của M.U ở vị trí chạy cánh phải”.

“Luke Shaw và Marcos Rojo cũng sẽ bị bán để thu về một khoản tiền, qua đó đưa về những cầu thủ mới. Rojo không đóng góp gì nhiều trong khi đó Shaw bất mãn vì phải ngồi dự bị, họ sẽ giúp M.U thu về khoảng 35 triệu bảng”.
 

Ít nhất 3 tân binh khủng cập bến MU

 

Huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas cũng tin rằng chuyển nhượng MU sẽ đưa về ít nhất 3 tân binh khủng ở Hè này.
 
Mourinho phat bieu sau tran West Ham vs MU

Mourinho sẽ đưa về những cầu thủ lớn ở Hè 2018


“Mourinho rất cần một tiền vệ trung tâm, một hậu vệ cánh và một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng đây là 3 vị trí mà M.U cần bổ sung, Mourinho sẽ cần ít nhất 150 triệu bảng để đưa về 3 vị trí này”.

“Chắc chắn sau khi thất thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City, BLĐ M.U sẽ chi tiền để ông ấy mua sắm cầu thủ.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X