Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chất vấn Ozil: “Tiền nhiều để làm gì?”

Thứ Ba 05/03/2019 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu danh thủ Lee Dixon, chính bản hợp đồng kếch xù ký kết cách đây một năm đã khiến tiền vệ người Đức đánh mất động lực chiến đấu kể từ đó.

Thời gian gần đây, Mesut Ozil ít nhiều cũng được HLV Unai Emery trọng dụng hơn, dù rằng anh vẫn chưa được tin tưởng cho vị trí xuất phát trong những trận đấu lớn. Tuy nhiên, chỗ đứng và tương lai của tiền vệ người Đức ở Emirates vẫn là một dấu hỏi, chủ yếu bởi anh không thể hòa nhập với triết lý bóng đá mới.

Tiền vệ Ozil của Arsenal và câu hỏi tiền nhiều để làm gì hình ảnh
Tiền vệ Ozil của Arsenal

Bên cạnh đây, huyền thoại Lee Dixon còn nhận định thêm một nguyên nhân khiến Ozil dường như không còn là chính mình, đó là bản hợp đồng kếch xù với mức lương kỷ lục ở Arsenal được ký kết cách đây một năm. Theo danh thủ người Anh, cựu ngôi sao Real Madrid đã đánh mất động lực chiến đấu khi đã có quá nhiều tiền.

“Bản hợp đồng được gia hạn với mức lương hậu hĩnh như vậy cho thấy việc Arsenal không muốn để Ozil ra đi, nhưng rồi có vẻ như bản thân cậu ấy không biết trân trọng điều đó. Thông thường khi nhận quá nhiều tiền như vậy, bản thân cầu thủ không dễ bị ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ và tâm lý, nhưng đây dường như là trường hợp ngoại lệ.”

“Ozil đã yếu mềm đi, không còn vẹn nguyên sự khát khao hay động lực chiến đấu nữa. Vấn đề không nằm ở Emery hay phong cách bóng đá của ông ấy, vấn đề nằm ở chính Ozil. Giờ đây mỗi khi được đội bóng cần đến nhất, cậu ấy thường xuyên chìm nghỉm và mất hút, thậm chí đôi chút sáng tạo điểm xuyến ở tuyến giữa cũng không nốt.”

Arsenal thua bạc nhược: Khi cán cân quyền lực đang nghiêng trở lại về Ozil
Thất bại muối mặt và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo ở khâu tấn công trong trận derby London trên sân hàng xóm West Ham đã đủ cho thấy Pháo Thủ vẫn cần tiền vệ nhạc...
Arsenal chiến thắng trở lại: Ozil không quá hữu dụng, nhưng còn lâu mới vô dụng!
Ngay ở thời điểm bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập với triết lý của tân HLV Emery, về chỗ đứng và tương lai ở Emirates, tiền vệ nhạc trưởng người Đức đã lên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X