Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Burnley, HLV Sarri vẫn không hài lòng vì một điều

Thứ Hai 29/10/2018 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng, Chelsea đã giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 4-0 trước Burnley, nhưng HLV Sarri chỉ trích Olivier Giroud vì không thể ghi bàn.


Giroud tiếp tục vô duyên
 

Được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước chuyến làm khách tới Burnley, nhưng The Blues đã khai thông bế tắc với pha lập công của Alvaro Morata. Kể từ đó, Chelsea gia tăng sức ép và đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, họ ghi thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 4-0.
 
Tuy nhiên, chân sút được tung vào sân thay người là Giroud lại không thể tận dụng thế trận tốt để ghi bàn, dù anh đã tiến rất gần với pha đánh đầu trúng khung gỗ. Chia sẻ sau trận thắng hoành tráng, Sarri lên tiếng phàn nàn về cậu học trò.
 
“Trong 10 phút đầu tiên của trận đấu, chúng tôi đã gặp khó khăn. Sau đó, toàn đội đã chơi tốt hơn, kiểm soát hoàn toàn thế trận và giành được kết quả đáng khen ngợi. Tôi rất vui vì những màn trình diễn của Alvaro Morata cùng Ruben Loftus-Cheek, nhưng tôi thất vọng vì Olivier Giroud.”

HLV Sarri chỉ trích Olivier Giroud sau trận thắng Burnley

HLV Sarri chỉ trích Olivier Giroud sau trận thắng Burnley


“Ngày hôm nay, cậu ấy có thể đã ghi bàn và Giroud rất cần một bàn thắng. Dù sao, mọi chuyện đều ổn và cậu ấy có thể đặt mục tiêu này vào giữa tuần sau. Nhìn chung, tôi hài lòng về màn trình diễn của toàn đội trong 80 phút thi đấu cuối cùng, ngoại trừ 10 phút đầu tiên.”
 
“Tại thời điểm này, Chelsea cần phải nghĩ tới trận đấu tiếp theo với Derby (tại Cúp Liên đoàn). Chúng tôi cần phải tôn trọng đối thủ, đó sẽ là cuộc chạm trán khó khăn. Chúng tôi muốn đi tiếp ở giải đấu này” – chiến lược gia người Italia kết luận.
 
Trong trận đấu này, dù Morata đã ghi bàn mở tỷ số, nhưng về tổng thể anh không có một màn trình diễn đủ ấn tượng. Cộng thêm những lời HLV Sarri chỉ trích Olivier Giroud, có lẽ Chelsea đang mong chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Những điểm nhấn sau trận thắng hủy diệt của Chelsea trước Burnley
Những tưởng sẽ gặp đôi chút khó khăn trên sân đối thủ, nhưng đoàn quân của Sarri vẫn có 3 điểm nhẹ nhàng. Dưới đây là những điểm nhấn Burnley vs Chelsea.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley
Pedro dính chấn thương đùi sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley, ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Derby ở cúp Liên đoàn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X