Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Jorginho và Kante, "virus FIFA" lại tàn phá Chelsea

Thứ Tư 31/03/2021 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loạt trận của ĐTQG đã khiến Chelsea chịu quá nhiều đau khổ, tiền vệ Callum Hudson-Odoi là cái tên mới nhất của The Blues dính chấn thương.

Callum Hudson-Odoi trở lại Chelsea điều trị chấn thương


Những lần tập trung ĐTQG luôn được xem là cơn ác mộng dành cho các đội bóng lớn tại châu Âu. Ở lần tập trung lần này, Chelsea đang là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng lớn nhất. Theo đó, tiền vệ Jorginho đã rời ĐT Italia để trở lại Chelsea điều trị chấn thương.
Hudson-Odoi dính chấn thương

Tới lượt Hudson-Odoi dính chấn thương


Sau đó không lâu tới lượt N'Golo Kante chia tay đội tuyển Pháp. Ngôi sao sinh năm 1991 gặp vấn đề ở gân khoeo. Anh đã phải bỏ lỡ cả hai trận đấu gặp Kazakhstan và Bosnia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Chấn thương của Jorginho và Kante khiến NHM Chelsea lo lắng, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất. Và mới nhất, The Blues tiếp tục nhận tổn thất. Theo đó, tiền vệ Callum Hudson-Odoi dính chấn thương khi cùng đội U21 Anh tham dự VCK U21 châu Âu.

Cầu thủ sinh năm 2000 vừa rời đại bản doanh của đội U21 Anh để trở lại Chelsea điều trị vấn đề gặp phải. Theo chia sẻ của HLV Aidy Boothroyd, cầu thủ 20 tuổi bị đau ở bắp chân. Sao trẻ của The Blues đã phải bỏ lỡ hai trận đấu của U21 Anh gặp U21 Bồ Đào Nha và U21 Croatia.

Cần thêm thời gian để xác định Hudson-Odoi có phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không. Dưới thười HLV Thomas Tuchel, sao trẻ người Anh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, anh thậm chí nhiều lần đá hậu vệ phải. NHM Chelsea đang hy vọng Hudson-Odoi sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng.

HLV Thomas Tuchel có lẽ được an ủi phần nào khi bộ đôi Thiago Silva và Tammy Abraham đã trở lại tập luyện, họ sẵn sàng ra sân trước West Brom vào cuối tuần.
HLV Frank Lampard trở lại cầm quân, sẵn sàng đối đầu ChelseaHLV Frank Lampard trở lại cầm quân, sẵn sàng đối đầu Chelsea
Frank Lampard đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của đội U21 Anh, và mới nhất, Crystal Palace cũng nhắm ông thay thế Roy Hogdson.
Chelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượngChelsea liên tiếp nhận tin vui về mặt lực lượng
Chelsea vừa nhận tin vui khi trung vệ Thiago Silva đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này. Ngoài cầu thủ người Brazil thì tiền đạo Tammy...
Porto từ chối mua đứt hậu vệ của ChelseaPorto từ chối mua đứt hậu vệ của Chelsea
Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, CLB Porto sẽ không ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Malang Sarr. Theo đó, anh sẽ trở lại The Blues ở Hè 2021.
Chelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFAChelsea thở phào nhẹ nhõm sau khi dính virus FIFA
HLV Thomas Tuchel có thể thở phào nhẹ nhõm về tình hình lực lượng Chelsea hiện tại sau loạt trận của các ĐTQG vừa qua.
Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu LukakuChelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X