Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hợp đồng mới của Chelsea là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất kể từ Neymar

Thứ Sáu 21/06/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà vô địch World Cup, Branco, bản hợp đồng mới của Chelsea, Estevao Willian là cầu thủ Brazil xuất sắc nhất kể từ sau Neymar.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với cầu thủ 17 tuổi từ Palmeiras, trả trước 34 triệu euro (28,7 triệu bảng) cộng thêm 23 triệu euro (19,4 triệu bảng) phụ phí. Estevao sẽ không gia nhập Chelsea cho đến khi anh tròn 18 tuổi vào năm tới và sẽ đến Stamford Bridge cùng với tuyển thủ Ecuador Kendry Paez, một tài năng Nam Mỹ được đánh giá cao khác đã đồng ý chuyển đến Chelsea với giá 17,5 triệu bảng cách đây 12 tháng.

Estevao mới chỉ ra sân 22 lần cho Palmeiras nhưng đang nhanh chóng tạo được ảnh hưởng ở quê nhà. Và Branco, người từng là thành viên của đội tuyển Brazil vô địch World Cup năm 1994 và hiện là điều phối viên của đội tuyển quốc gia cho các đội trẻ, dự đoán rằng Estevao có thể giành chức vô địch World Cup một cách ngoạn mục vào năm 2026.

Estevao Willian chuan bi chuyen den Chelsea vao nam toi
Estevao Willian chuẩn bị chuyển đến Chelsea vào năm tới

Branco nói với Canal WAMO: “Đã lâu rồi chúng tôi mới có những đứa trẻ này ở đó và Brazil có một thế hệ ngoạn mục. Brazil vào năm 2026 sẽ đến rất mạnh mẽ, họ sẽ đến với sức mạnh, tốc độ và chất lượng. Estevao, đối với tôi, kể từ Neymar, anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất mà tôi từng thấy sinh ra ở Brazil.

Đây là ý kiến của tôi, bạn thấy đấy, Brazil có rất nhiều những cầu thủ trẻ tài năng, nhưng tôi đánh giá cao cậu bé này, Estevao sẽ là trụ cột của tuyển Brazil trong nhiều năm tới”.

Phát biểu vào tháng trước, huấn luyện viên trưởng của Palmeiras, Abel Ferreira, cho biết ông sợ rằng Chelsea sẽ tiếp tục quan sát để có thêm nhiều cầu thủ trẻ của họ. Ông nói: “Tôi chỉ hy vọng Chelsea không lấy ai khác. Tôi thậm chí còn sợ hãi. Có rất nhiều công việc tốt đang diễn ra ở học viện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X