Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hojlund còn lâu mới có trận ra mắt Man United

Thứ Hai 14/08/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là bản hợp đồng được kỳ vọng lớn của Man United, nhưng tiền đạo Rasmus Hojlund vẫn đang trong quá trình bình phục và HLV Erik ten Hag sẽ không mạo hiểm.

Rasmus Hojlund gia nhập Man United mùa hè này với giá 64 triệu bảng, kèm 8 triệu phụ phí. Anh là sự lựa chọn số 1 của Quỷ đỏ, sau khi CLB quyết định từ bỏ thương vụ Harry Kane. Chân sút 20 tuổi người Đan Mạch nhận sự kỳ vọng lớn, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford không có một tiền đạo thực thụ phần lớn mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, Hojlund vẫn đang chấn thương lưng và chưa rõ thời gian trở lại. HLV Erik ten Hag xác nhận cầu thủ này sẽ không có trận mở màn vào đêm nay trước Wolverhampton, và CLB sẽ không mạo hiểm sử dụng Hojlund ngay lập tức. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ không vội vàng. MU không có cậu ấy vẫn là một đội bóng mạnh và các vị trí còn lại có thể đảm đương được.

Rasmus Hojlund chinh thuc gia nhap Man United
HLV Erik ten Hag thận trọng với Rasmus Hojlund

Rasmus cần đạt thể trạng tốt nhất, đạt điểm rơi phong độ và làm quen với phong cách của đội bóng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy tốt nhất thông qua các buổi tập, đem cậu ấy vào trận đấu một cách thận trọng. Chúng tôi sẽ không vội vã để giành chiến thắng trong một khoảnh khắc, mà muốn hướng đến chiến thắng lâu dài”.

Cho đến khi Rasmus Hojlund hoàn toàn khoẻ mạnh, Marcus Rashford vẫn là tiền đạo chủ lực của Man United. HLV Erik ten Hag cho biết: “Tôi rất điềm tĩnh vào thời điểm này, bởi Rashy là một tiền đạo xuất sắc. Anthony Martial cũng có thể thi đấu và chúng tôi còn có Jadon Sancho, người đã có tour du đấu với phong độ cao. Man United có đủ nhân sự để chiến đấu”.

Trận đấu giữa MU vs Wolves sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford vào 2h đêm nay (giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X