Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hojlund cập nhật tình hình chấn thương

Thứ Tư 06/09/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn ra mắt cuộc đối đầu Arsenal, tiền đạo Rasmus Hojlund khẳng định mình đã đạt thể trạng tốt nhất sau khi gặp vấn đề ở lưng hồi mới chuyển tới MU.

Hojlund đã bình phục hoàn toàn chấn thương

Cuối tháng 7, Rasmus Hojlund chính thức gia nhập MU từ Atalanta. Tuy nhiên, anh lập tức gặp phải vấn đề ở lưng và phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. 

Tới tận trận gặp Arsenal vừa qua, Hojlund mới đánh dấu màn ra mắt Quỷ Đỏ. Dù không thể giúp MU thắng trận nhưng tiền đạo số 11 ít nhiều để lại những dấu ấn tích cực với khả năng di chuyển thông minh và càn lướt. 

Sau màn ra mắt màu áo mới, Hojlund có cập nhật về tình hình chấn thương. Chân sút người Đan Mạch khẳng định tới nay mình đã đạt được thể trạng tốt nhất. 

Hojlund cập nhật tình hình chấn thương 1
Hojlund đã bình phục hoàn toàn chấn thương lưng.

Hojlund cho biết:

"Không còn điều gì đáng bận tâm cả. Nó chỉ là vấn đề nhỏ thôi. Tôi thậm chí còn chẳng thấy đau. Việc tôi phải nghỉ thi đấu trong thời gian qua chỉ là cần phải cẩn trọng để hạn chế mọi rủi ro.

Bây giờ mọi thứ đã ổn rồi! Có rất nhiều điều đã xảy ra kể từ ngày tôi gia nhập MU. Giờ là lúc tôi cần phải tập trung hướng tới những điều phía trước. Tuy nhiên, bản thân tôi không hề cảm thấy lo lắng chút nào cả!"

Sự xuất hiện của Hojlund giúp cho HLV Erik Ten Hag có thêm những phương án cho hàng tấn công MU. Trong bối cảnh Martial không đạt phong độ cao từ đầu mùa, nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 2003 sẽ được trao cơ hội thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X