Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trò cưng của HLV Mourinho nói gì sau trận hòa Crystal Palace?

Thứ Hai 14/12/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham tỏ ra thất vọng khi đội nhà để Crystal Palace cầm hòa 1-1, song anh tin rằng Spurs sẽ nhanh chóng trở lại mạch thắng.

Hojbjerg nói về trận đấu với Crystal Palace


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/2, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội bóng thành London vượt lên sau cú sút xa của Harry Kane, nhưng pha lập công của Jeffrey Schlupp ở phút 81 mang về 1 điểm cho đội chủ nhà.
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg phát biểu sau trận đấu với Palace hình ảnh

Hojbjerg phát biểu về trận hòa 1-1 trước Crystal Palace


Hòa 1-1 nhưng Tottenham vẫn bảo vệ ngôi đầu, bởi Liverpool cũng để Fulham cầm hòa 1-1 còn Chelsea thậm chí thua 0-1 trên sân của Eveton. Không thể giành 3 điểm trước Crystal Palace khiến các ngôi sao của Tottenham cảm thấy không hài lòng.

Tuy nhiên, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg vẫn to ra lạc quan, anh nói: "Chúng tôi đương nhiên thất vọng vì kết quả 1-1. Tuy nhiên, Crystal Palace sở hữu một lối chơi khó chịu, họ có nhiều cầu thủ tốt. Bởi vậy 1 điểm không phải kết quả quá tệ".

"Kết quả này càng là động lực giúp đội bóng hướng những kết quả tốt hơn. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, không có thời gian để than vãn. Chúng tôi cần ngay lập tức tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Tottenham sẽ sớm trở lại với những chiến thắng mà thôi".

Sau trận đấu với Crystal Palace, Tottenham sẽ có liên tiếp 2 trận đấu khó khăn. Theo đó đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ làm khách trên sân của Liverpool trước khi tiếp Leiceser trên sân nhà.

Hojbjerg cập bến Tottenham từ Southampton ở Hè 2020, ngôi sao người Đan Mạch nhanh chóng trở thành lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Cầu thủ này sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi cần cù, anh liên tục di chuyển và xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân.

5 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie redknapp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng có 5 đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vương.
Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Son và Kane ở Tottenham
Huyền thoại MU, Patrice Evra khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ Moussa Sissoko vào lối chơi của Tottenham không hề kém bộ đôi Harry Kane và Son Heung-min.
Mourinho hết lời khen ngợi Hugo Lloris sau trận hòa trước Crystal Palace
HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ đánh giá cao năng lực của thủ môn Tottenham, Hugo Lloris sau trận hòa trước đội chủ nhà Crystal Palace ở vòng 12 giải NHA.
Hòa thất vọng, Liverpool lỡ cơ hội lên ngôi đầu
Liverpool dù được đánh giá cao hơn nhưng phải nhờ tới bàn thắng của Mohamed Salah trên chấm 11m mới có được 1 điểm trước Fulham. Kết quả này khiến Liverpool...
Kane vs Son tiếp tục song kiếm hợp bích, Tottenham vẫn phải chia điểm
Dù bộ đôi Harry Kane vs Son Heung Min lại cùng nhau tạo ra bàn thắng nhưng Spurs không thể có được niềm vui trọn vẹn do sự chùng xuống trong hiệp 2 cũng như sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X