Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần tốc, tiền đạo Man City khiến HLV Guardiola mừng ra mặt

Thứ Hai 27/03/2017 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Guardiola đã nhận được một món quà bất ngờ trong lúc Man City dính “virus FIFA”.

 
Tại đợt tập trung đội tuyển quốc gia mới đây, Pep Guardiola đang “méo mặt” vì chấn thương của 2 trụ cột là Kevin de Bruyne và Raheem Sterling. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đón nhận một tin vui ngoài dự kiến. Theo đó, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus đã dần bình phục chấn thương và dự kiến sẽ quay trở lại trong thời gian tới. Đây được xem là một tin rất vui đối với HLV Guardiola khi Jesus là chân sút ông rất ưa thích, thậm chí hơn cả Sergio Aguero.
Man City nhận thêm tin buồn từ Raheem Sterling
Theo HLV Gareth Southgate thì tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương lưng sau chiến thắng 2-0 trước Lithuania.
Trong trận đấu với Bournemouth hồi tháng Hai, Gabriel Jesus đã dính chấn thương nặng và được chẩn đoán sẽ đón phần còn lại của mùa giải trong bệnh viện. Anh được đưa đến bệnh viện Quironsalud ở Barcelona, nơi Kompany, Delph, Gundogan và Kevin De Bruyne từng đặt niềm tin dưới sự điều trị của bác sĩ Ramon Cugat.
 
Sau khi phẫu thuật thành công, Jesus được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải tới. Tuy nhiên khả năng bình phục chấn thương của cầu thủ này còn nhanh hơn ngoài dự kiến, khi mới đây anh đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội Instagram, đồng thời tiết lộ về khả năng trở lại thi đấu trước khi kết thúc mùa giải 2016/17.
Hoi phuc than toc, tien dao Man City khien HLV Guardiola mung ra mat hinh anh
Hình ảnh Gabriel Jesus đăng tải trên Instagram
Gabriel Jesus nói với SporTV: "Tôi không biết và không có dự đoán về ngày trở lại, nhưng hy vọng vẫn có thể chơi một số trận đấu ở mùa giải này."
 
Trước đó Gabriel Jesus đã trải qua những ngày tháng tuyệt vời kể từ khi chính thức khoác áo Man City hồi đầu năm nay. Trong 4 trận đầu ra sân, tiền đạo 19 tuổi ghi được 3 bàn và có 1 pha kiến tạo cho đồng đội.
 
Trận đấu cuối cùng của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola tại Premier League mùa giải này là với Watford vào ngày 21/5, trong khi trận chung kết Cúp FA sẽ được tổ chức vào ngày 27/5 nếu Man City vượt qua Arsenal ở bán kết.
 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X