Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Crush quốc dân Hoàng Loan bình phục chấn thương, quyết tâm cho SEA Games

Thứ Bảy 02/04/2022 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập sáng ngày 2/4, nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan đã có những chia sẻ về thể trạng của bản thân.

Hoàng Loan chia sẻ thể trạng


Trong buổi tập sáng nay, hậu vệ Hoàng Thị Loan tiết lộ với truyền thông: "Tôi đã hồi phục chấn thương 100%, đã đầy đủ tinh thần và quyết tâm để thi đấu cho SEA Games 31. Tôi rất tiếc vì không thể góp mặt ở Asian Cup 2022, nhưng tại SEA Games tới, tôi sẽ nỗ lực và quyết tâm thi đấu hết mình.

Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam ở SEA Games luôn là huy chương vàng, nên áp lực cũng như tinh thần là những điều chúng tôi luôn nghĩ đến. Nhưng ngay cả khi không vì những yếu tố đó, mọi người vẫn luôn cố gắng tập luyện với 100%, thậm chí còn hơn thế để thi đấu hết mình. 

Tham dự SEA Games là vinh dự của tôi. Tôi và toàn đội sẽ tập luyện và thi đấu hết mình để bảo vệ huy chương vàng."

Hoàng Thị Loan bình phục chấn thương, quyết tâm cho SEA Games hình ảnh
Hoàng Thị Loan khẳng định đã bình phục chấn thương

Cầu thủ sinh năm 1995 cũng chia sẻ về vị trí của mình. Cô cho biết: "Ở SEA Games 30, tôi được HLV Mai Đức Chung xếp đá cánh trái. Thầy đã khuyên dặn tôi phải thi đấu hết mình và tuân thủ chiến thuật của đội. Hiện tại, tôi đá hậu vệ cánh phải, nên sẽ cố gắng quyết tâm và thi đấu hết khả năng.

Chuyến tập huấn tới ở Hàn Quốc là cơ hội để tôi và tuyển nữ Việt Nam được làm quen với đối thủ mạnh, qua đó nâng cao thể lực, kỹ chiến thuật và học hỏi ở các đối thủ nhiều hơn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X