Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hoảng hốt với bộ cánh mới của MU mùa tới

Thứ Sáu 02/07/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội đã truyền tay nhau bức ảnh được cho là bộ đồ thứ 3 của MU ở mùa giải tới, và NHM Quỷ đỏ đều không đánh giá cao mẫu áo này.

Áo đấu xấu tệ được cho là của MU mùa tới


Một bức ảnh về chiếc áo đấu thứ 3 của MU được thiết kế bởi Adidas đã gây sốt trên mạng xã hội. Bộ sản phẩm có thiết kế chủ đạo là màu đen và xanh lam. Và nó được làm tròn bởi đường viền màu vàng, bao gồm cả trên nhà tài trợ mới.
 
Trang phục được đồn đoán là bộ đồ thứ 3 của MU
Trang phục được đồn đoán là bộ đồ thứ 3 của MU

Trang phục được đồn đoán là bộ đồ thứ 3 của MU ở mùa tới


Quỷ đỏ sẽ từ bỏ Chevrolet làm nhà tài trợ áo đấu vào mùa giải tới, họ đạt được thỏa thuận với nhà tài trợ mới có tên TeamViewer. Ở tay áo có thêm một nhà tài trợ nữa mang tên Kohler. Một số người hâm mộ đã tỏ ra không hài lòng với bộ đồ này. 

Một người viết: “Chúa ơi, thật khó hiểu. Đây là bộ đồ xấu xí nhất mà tôi từng biết”, một người khác nói: “Tôi hy vọng mẫu áo này sẽ không được MU sử dụng ở mùa giải tới”, một NHM tiếp tục: “Thiết kế quá xấu, chắc chắn bộ đồ này sẽ không được chào đón”.

Sau một mùa giải trắng tay, MU đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. 85 triệu euro là số tiền mà đội chủ sân Old Trafford chi ra cho thương vụ này.

Sau khi đó cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000, MU chuyển hướng sang trung vệ Raphael Varane, người chỉ còn hợp đồng 1 năm với Real Madrid. 40 triệu bảng là số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra để có cầu thủ người Pháp.
Chiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno FernandesChiêu mộ xong Sancho, MU chuyển hướng sang Bruno Fernandes
Man United được cho là đang ưu tiên gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes sau khi toàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.
HLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp BỉHLV Roberto Mancini phát biểu bất ngờ trước trận gặp Bỉ
Phát biểu trước trận đấu với Bỉ ở tứ kết Euro 2020, HLV Roberto Mancini của ĐT Italia gây bất ngờ khi mong muốn được thấy cả De Bruyne và Hazard thi đấu.
Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với GriezmannSau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.
Man United: Này thì thông báo Sancho này!Man United: Này thì thông báo Sancho này!
Trong một động thái mới đây, trang chủ Man United đã vui mừng thông báo đã đạt thỏa thuận với Dortmund về Jadon Sancho, và họ đã không giấu nổi sự phấn khích.
Nhận định Brazil vs Chile (7h ngày 3/7): Khó có bất ngờNhận định Brazil vs Chile (7h ngày 3/7): Khó có bất ngờ
Nhận định Brazil vs Chile: Sẽ rất khó để Chile đang gặp muôn vàn khó khăn gây bất ngờ trước Brazil với sức mạnh vượt trội so với phần còn lại tại Copa America...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X