Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"Newcastle đánh bại Swansea một cách thuyết phục"

Thứ Hai 11/09/2017 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Swansea 0-1 Newcastle, trợ lý Paco de Miguel của Rafael Benitez khẳng định với những gì đã trình diễn đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

 

Tại vòng 4 Premier League, Newcastle có chuyến làm khách trên sân của Swansea. “Chích chòe” dù cầm bóng ít hơn nhưng lại tạo ra nhiều cơ hội hơn. Theo đó, chỉ với 32% thời lượng kiểm soát bóng nhưng họ dứt điểm đến 16 lần, so với 10 của đối phương. Chất lượng trong những cú dứt điểm của đội khách cũng ấn tượng hơn hẳn, họ có 8 cứ dứt điểm trúng khung thành, gấp đôi những gì mà Swansea có được. Sự vượt trội về khả năng dứt điểm đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng duy nhất của trung vệ Jamaal Lascelles.
Ho noi gi sau tran Swansea 0-1 Newcastle hinh anh
Newcastle đánh bại Swansea 1-0
Với 3 điểm có được trước Swansea, Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng của họ càng trở nên ý nghĩa hơn khi Rafael Benitez không có mặt trên băng ghế chỉ đạo vì bị ốm. Họ đang có những bước tiến vững chắc trong cuộc đua chống xuống hạng. Sau trận Swansea 0-1 Newcastle, trợ lý Paco de Miguel của Rafael Benitez khẳng định với những gì đã trình diễn đội khách xứng đáng giành chiến thắng: "Tôi phải nói lời chúc mừng với các cầu thủ, họ đã chơi tập trung và rất quyết tâm. Jamaal Lascelles đã gây ấn tượng mạnh mẽ, cậu ấy là người tốt nhất ngày hôm nay. Cảm ơn các fan hâm mộ, họ đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho các cầu thủ. Chúng tôi đã có một trận đấu thực sự tốt và xứng đáng có 3 điểm”.
Thấy gì sau trận Swansea 0-1 Newcastle?
Swansea đã gây thất vọng khi để thua Newcastle ngay trên sân nhà. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Swansea 0-1 Newcastle.
Bên kia chiến tuyến, HLV Paul Clement của Swansea chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Newcastle xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng lại không tận dụng được. Chính khả năng tận dụng cơ hội kém hơn đã khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Đây không phải là lúc gục ngã, chúng tôi cần trở lại một cách mạnh mẽ nhất. Xin chúc mừng Newcastle, họ đã chơi tốt hơn và 3 điểm có được là hoàn toàn hợp lý. Còn về Sanches cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để thích nghi”.
Ho noi gi sau tran Swansea 0-1 Newcastle hinh anh 2
Paco de Miguel khẳng định Newcastle xứng đáng có 3 điểm
Tại vòng 5 Premier League, Newcastle sẽ có trận tiếp Stoke trên sân nhà trong khi đó Swansea có trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham. Với những gì đã diễn ra từ đầu mùa giải, con đường trụ hạng hứa hẹn vẫn rất khó khăn với cả Newcastle và Swansea. Ở trận đấu còn lại ở ngày Chủ nhật, Crystal Palace tiếp tục lâm vào khủng hoảng khi thua 0-1 trước Burnley. Với 4 trận thua liên tiếp và không ghi được bàn thắng nào nhiều khả năng HLV Frank De Boer sẽ bị sa thải.

Video Swansea 0-1 Newcastle (Vòng 4 Premier League 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X