Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea mất 4 trụ cột trước trận gặp Burnley

Thứ Bảy 06/11/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel xác nhận đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ quan trọng.

HLV Thomas Tuchel nói về trận đấu với Burnley


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có trận tiếp Burnley trên sân nhà Stamford Bridge. Đội bóng thành London đang dẫn đầu trên BXH, hơn Liverpool và Man City 3 và 5 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp họ củng cố ngôi đầu và nuôi hy vọng gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi.
HLV Tuchel nói về trận đấu với Burnley

HLV Tuchel nói về trận đấu với Burnley


Theo thống kê, Chelsea bất bại trong 6 lần đụng độ gần nhất với Burnley trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Đặc biệt, đội khách không thể ghi bàn trong 3 lần làm khách tại Stamford Bridge. Với lợi thế sân nhà và đội hình vượt trội, The Blues có cơ hội rất lớn giành 3 điểm.

Phát biểu trước trận tiếp Burnley, HLV Thomas Tuchel xác nhận đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ quan trọng. Ông nói: “Romelu Lukaku và Timo Werner hiện vẫn chưa thể tập luyện trở lại, họ chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Bunrley. Họ cũng không thể tập trung cùng ĐTQG trong tháng 11 này”.

“Mateo Kovacic cũng vậy. Cậu ấy đang trong thời gian hồi phục, cậu ấy cũng không thể ra sân trước Burnley. Chúng tôi cũng nhận tin không vui từ Marcos Alonso. Cậu ấy dính chấn thương ở những phút cuối trong trận đấu với Malmo ở Champions League”.

“Vấn đề mà Alonso gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy sẽ không có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley. Về Mason Mount, cậu ấy đã hồi phục tốt và trở lại tập luyện vào hôm qua. Cậu ấy sẽ góp mặt trong danh sách đăng ký và có thể ra sân thi đấu."

Nhận định Chelsea vs Burnley (22h00 ngày 6/11): Củng cố ngôi đầuNhận định Chelsea vs Burnley (22h00 ngày 6/11): Củng cố ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.
Joe Cole dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyJoe Cole dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đánh giá rất cao đội hình của đội bóng cũ, anh tin rằng The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Chelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượngChelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượng
Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công trung vệ Trevoh Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi ấn tượng ở mùa...
Rio Ferdinand phát biểu cực sốc về JorginhoRio Ferdinand phát biểu cực sốc về Jorginho
Rio Ferdinand khẳng định tiền vệ Jorginho của Chelsea không xứng đáng là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.
Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa nàyMichael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này
Theo quan điểm của cựu sao tuyển Anh - Michael Owen thì Liverpool, Man City và Chelsea là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X