Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham quyết tâm lật đổ Chelsea

Chủ Nhật 02/04/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino quyết tâm bám đuổi Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này.


Tại vòng 30 Premier League, Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi thất bại 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà, đó là trận đấu mà thầy trò Conte cầm bóng vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng vẫn phải nhận thất bại. Thất bại của The Blues khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn trở lại bởi ở trận đấu cùng giờ Tottenham cũng xuất sắc đánh bại Burnley với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách. Khoảng cách giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 7 điểm và nó có thể tiếp tục rút ngắn nếu The Blues không thắng Man City ở vòng tiếp theo.
HLV Pochettino quyet tam lat do Chelsea hinh anh
Tottenham đã thu hẹp khoảng cách với Chelsea

HLV Pochettino quyết tâm bám đuổi Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League mùa này: “Mọi thứ vẫn đang nằm trong tay Chelsea nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu cho chức vô địch. Tottenham sẽ không buông súng khi mà cơ hội vẫn còn. Chúng tôi đã âm thầm bám đuổi và chờ đợi cơ hội để vượt lên. Mùa trước, chúng tôi đã sa sút ở thời điểm này và bị Leicester bỏ lại trong cuộc đua đến chức vô địch. Nhưng Tottenham đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ không đi vào vết xe đổ ở mùa giải trước”.
Burnley 0-2 Tottenham: Vượt ải thành công
Được dự báo đầy khó khăn nhưng ngày thứ Bảy bỗng nhiên khép lại đầy niềm vui với Tottenham…

Nói về trận đấu với Burnley, HLV Mauricio Pochettino tiếp tục: “Burnley là một đối thủ hết sức khó khăn, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi đã gặp khó trong 2/3 thời gian của trận đấu, nhưng đội bóng vẫn biết tạo ra sự khác biệt ở thời điểm quan trọng nhất. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện. Vắng Harry Kane là một thiếu vắng lớn, nhưng Spurs chứng tỏ không phụ thuộc vào một cá nhân nào. Chúng tôi chơi tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, các cầu thủ đều xứng đáng được khen ngợi”.
HLV Pochettino quyet tam lat do Chelsea hinh anh 2
HLV Pochettino quyết tâm bám đuổi Chelsea

HLV Pochettino của Tottenham cũng cam kết gắn bó tương lai với đội bóng thành London: “Tôi đến đây để xây dựng đội bóng thành một tập thể đoàn kết và có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Những gì tôi làm được ở thời điểm này chỉ là bước đầu. Tôi sẽ không uổng phí kế hoạch mà mình đã xây dựng. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, tôi muốn làm việc tại đây càng lâu càng tốt. Tôi muốn đưa đội bóng vô địch Champions League và Premier League”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X