Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV thứ 2 ở Premier League chính thức mất việc

Thứ Tư 20/12/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Nottingham Forest xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với HLV Steve Cooper, ông bị sa thải sau thành tích tệ hại của đội bóng thành London từ đầu mùa giải.

HLV Steve Cooper chính là người giúp CLB Nottingham Forest trở lại Premier League, mùa giải vừa qua ông và các học trò đã chơi tốt và trụ hạng thành công. Tuy nhiên, giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay đội bóng thành London chơi quá tệ.

Sau 17 vòng đầu tiên, Nottingham chỉ thắng có 3 và thua tới 9, tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Với phong độ tệ hại này, BLĐ đội chủ sân City Ground đã quyết định sa thải HLV Steve Cooper. 

Nottingham Forest xac nhan da cham dut hop dong voi HLV Steve Cooper

Nottingham Forest xác nhận chấm dứt hợp đồng với HLV Steve Cooper

Trang chủ Nottingham Forest xác nhận: "Kể từ ngày hôm nay, Steve Cooper sẽ không còn là HLV trưởng của Nottingham Forest. 2 năm qua ông ấy đã làm nhiều điều cho đội bóng này. Cooper rời đội bóng sau khi đã đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giúp Forest trở lại Premier League. Chúng tôi cảm ơn Steve vì sự cống hiến và cam kết của ông ấy trong thời gian qua. Chúng tôi chúc Steve những điều tốt đẹp nhất cho tương lai."

Cooper trở thành HLV thứ 2 mất việc ở Premier League. Trước đó, Sheffield United sa thải Paul Heckingbottom. Để thay thế Cooper, Nottingham Forest đang lên kế hoạch đưa HLV Nuno Espirito Santo trở lại Premier League. 

Ông Nuno Santo từng có thời gian gây ấn tượng ở Wolves, nhưng không thể hiện được khả năng của mình ở Tottenham. Tháng trước, ông đã bị Al-Ittihad ở giải Saudi Pro League chấm dứt hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X