Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Lukaku và Azpilicueta

Thứ Ba 12/04/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League 2021/22, HLV Thomas Tuchel đã nói về tình hình của Romelu Lukaku và Cesar Azpilicueta.

Tuchel cập nhật tình hình của 2 học trò


Trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton mới đây, bộ đôi Romelu Lukaku và Cesar Azpilicueta đã không có tên trong danh sách thi đấu. Nói về sự vắng mặt của 2 học trò, HLV Thomas Tuchel cho biết: 
 
HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Lukaku và Azpilicueta

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình của Lukaku và Azpilicueta


“Romelu Lukaku đị đau ở gót chân, cậu ấy đã không tập luyện cùng chúng tôi ở buổi tập mới nhất. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục. Với trường hợp của Cesar Azpilicueta, cậu ấy dương tính với Covid-19, cậu ấy đã tiến hành cách ly và điều trị”.

Sau chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Southampton, đội bóng thành London có tinh thần tốt cho trận lượt về tứ kết Champions League 2021/22 trên sân của Real Madrid. Để thua 1-3 ở lượt đi, The Blues sẽ phải chơi tấn công tại Bernabeu nếu muốn làm nên bất ngờ.

Phát biểu trước trận đấu, ông Tuchel đã cập nhật tình hình của Lukaku và đội trưởng Azpilicueta, ông nói: “Callum Hudson-Odoi vẫn ngồi ngoài, Ben Chilwell vẫn ngồi ngoài, Romelu Lukaku sẽ không đi cùng chúng tôi do cậu ấy vẫn bị đau ở gót chân. Với trường hợp của Azpilicueta, cậu ấy đã cho kết quả âm tính với Covid-19, cậu ấy sẽ cùng các đồng đội tới Tây Ban Nha”.

“Ross Barkley bị ốm, cậu ấy sẽ vắng mặt trước Real Madrid. Về cơ hội lật ngược thế cờ của Chelsea. Chúng tôi đang ở vào tình cảnh rất khó khăn, tất cả đều biết điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi cố gắng tại Madrid, chúng tôi sẽ chơi hết mình. Các cầu thủ Chelsea biết họ phải làm gì để giúp CLB lách qua khe cửa hẹp”.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4: Real Madrid vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4: Real Madrid vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/4/2022. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, AFC Cup, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina, VĐQG Mexico... Lịch trực tiếp BD.
Kovacic: Chelsea đâu phải chưa từng lội ngược dòng khó tin ở C1Kovacic: Chelsea đâu phải chưa từng lội ngược dòng khó tin ở C1
Thất bại 1-3 trước Real Madrid ở lượt đi, tiền vệ Mateo Kovacic vẫn lạc quan cùng Chelsea hướng tới 1 kết quả tốt trong trận Tứ kết lượt về Champions League.
Lukaku vắng mặt trong trận đấu với Real MadridLukaku vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid
Chelsea xác nhận Lukaku gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu với Real Madrid tới đây.
Tuchel không dám mơ về điều thần kì trước RealTuchel không dám mơ về điều thần kì trước Real
Trong buổi họp báo trước thềm trận lượt về với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea không có nhiều cơ hội để làm nên bất ngờ.
Trợ thủ đắc lực của Abramovich được đề nghị ở lại ChelseaTrợ thủ đắc lực của Abramovich được đề nghị ở lại Chelsea
Cả 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn thương vụ mua lại Chelsea đều mong muốn Giám đốc điều hành Marina Granovskaia sẽ tiếp tục làm việc tại CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X