Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer tiết lộ cực kỳ ấn tượng với Alexis Sanchez

Thứ Năm 27/12/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer khen ngợi tinh thần thi đấu của Sanchez, ông thầy người Na Uy tiết lộ rằng cầu thủ người Chile đang rất khát khao ra sân thi đấu.

Solskjaer lên tiếng khen ngợi Sanchez


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Alexis Sanchez không ra sân thi đấu vì chấn thương. Ngôi sao 30 tuổi thậm chí còn được phép trở về Chile điều trị chấn thương gặp phải. Tuy nhiên, anh đã quay trở lại Old Trafford sớm hơn dự kiến, bởi Mourinho đã bị sa thải.
HLV Solskjaer khen ngợi tinh thần thi đấu của Sanchez hình ảnh

Alexis Sanchez đã trở lại MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền, Sanchez trở lại Old Trafford, anh muốn gặp gỡ ông thầy người Na Uy để chia sẻ về những mong muốn của riêng mình. Cụ thể, cựu sao Arsenal muốn được đá gần khung thành đối phương thay vì phải chơi quá sâu như khi Mourinho còn tại vị.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer khen ngợi tinh thần thi đấu của Sanchez, ông thầy người Na Uy tiết lộ rằng cầu thủ người Chile đang rất khát khao ra sân thi đấu.

“Sanchez đã trở lại M.U từ Chile. Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, tôi thấy ở Sanchez một khát khao ra sân rất lớn. Cậu ấy vẫn đang trong thời gian hồi phục, Sanchez đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội, nhưng cậu ấy chưa thể thi đấu trở lại”.
Solskjaer

Solskjaer lên tiếng khen ngợi Sanchez


“Cậu ấy khó có thể đá chính trước Bournemouth, nhưng tôi tin rằng Sanchez đủ sức ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Newcastle. Tôi không có nhiều thời gian để trò chuyện với Sanchez, nhưng tôi đã chúc cậu ấy cố gắng bình phục và trình diễn những gì tốt nhất của mình”.

“Tôi biết Sanchez khi cậu ấy còn chơi cho Arsenal, đó thực sự là một cầu thủ tài năng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tôi nghĩ rằng mình có thể giúp cậu ấy tỏa sáng trở lại ở Old Trafford. Giáng sinh nhưng cậu ấy đang tập luyện tích cực, hãy chờ đợi sự trở lại từ Sanchez”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X