Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng của MU trước PSG

Thứ Ba 01/12/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer phát biểu trước trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/21, ông thầy người Na Uy đã cập nhật tình hình lực lượng của Quỷ đỏ.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với PSG


Ở trận đấu gần nhất, MU đã có cú ngược dòng ngoạn mục trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 33 phút, nhưng sau đó ghi 3 bàn trong hiệp 2 để thắng ngược 3-2. Chiến thắng có được mang lại sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của HLV Solskjaer.
 
HLV Solskjaer phat bieu truoc tran gap PSG

HLV Solskjaer phát biểu trước trận gặp PSG


MU đang có phong độ tốt. Họ có 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Sau chiến thắng trước Southampton, MU có trận tiếp PSG trên sân nhà ở trận thứ 5 bảng H Champions League. Quỷ đỏ đang dẫn đầu với 9 điểm sau 4 trận, trong khi đó PSG xếp thứ 2 với 6 điểm, họ có cùng điểm số với đội xếp thứ 3, RB Leipzig.

MU chỉ cần ít nhất 1 điểm trước PSG là chính thức vượt qua vòng bảng, trong khi đó đội bóng nước Pháp cần chiến thắng để sáng cửa đi tiếp. Đây thực sự là một trận đấu căng thẳng và đáng để chờ đợi. Phát biểu trước trận đấu, HLV Solskjaer đã tiết lộ tình hình lực lượng của MU.

Ông thầy người Na Uy nói trên kênh YouTube của MU: "Tôi hy vọng Paul Pogba và Scott McTominay có thể trở lại tập luyện vào ngày mai. Còn trường hợp của Luke Shaw, cậu ấy đang hồi phục tốt. Nhưng tôi không biết cậu ấy có thể ra sân trước PSG hay không".

"Alex Telles cũng gặp một vấn đề trước Southampton, tôi hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng. Còn với trường hợp của De Gea. 
Đó là một va chạm ngay trên đầu gối. Vì vậy, chúng tôi sẽ chụp chiếu và kiểm tra cậu ấy vào hôm nay. 
Hy vọng rằng cậu ấy có thể sẵn sàng cho thứ Tư nhưng không thể hứa trước điều gì bây giờ”.

"Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với PSG. Đó là một trong những trận đấu quan trọng nhất của MU ở mùa giải năm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng để có một màn trình diễn tốt".

Với những phát biểu của HLV Solskjaer, những Paul Pogba, Scott McTominay, Luke Shaw hay Alex Telles đều đang hồi phục tốt, nếu không thể ra sân trước PSG, họ hoàn toàn có thể trở lại đội hình của MU trong trận đấu trên sân của West Ham ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: MU gặp khó khi theo đuổi sao Milan
MU gặp khó vụ Calhanoglu, Mbappe ngoài tầm với của Real là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12.
MU và Cavani đồng loạt lên tiếng trước khả năng nhận án phạt
Tiền đạo Edinson Cavani đang đứng trước khả năng nhận án treo giò 3 trận sau những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc, và mới nhất phía MU và chân sút...
Vòng 3 FA Cup 2020/21: Nhà ĐKVĐ Arsenal gặp ngay đối thủ mạnh, MU không dễ thở
Lá thăm may rủi đã đẩy Arsenal, đội bóng đang giữ cúp vô địch FA Cup, vào cặp đấu với đối thủ cùng hạng Newcastle ở vạch xuất phát trên chặng đường bảo vệ ngôi...
PSG mất 4 ngôi sao đội một trước trận đại chiến với MU
PSG sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ đội một trong trận chiến quyết định với Man United tại Champions League giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X