Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng trước đại chiến Man City

Thứ Ba 07/01/2020 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về trận MU vs Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Na Uy khiến NHM Quỷ đỏ rất lo lắng.

MU có thể vắng nhiều cầu thủ quan trọng trước Man City


Đêm nay, MU sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ rất muốn giành một danh hiệu dưới thời HLV Solskjaer, bởi vậy họ sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất. Được đá tại sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ với Man đỏ.
 
HLV Solskjaer nói về trận MU vs Man City hình ảnh

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Man City


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại MU không có được đội hình mạnh nhất bởi rất nhiều những ngôi sao của họ đang dính chấn thương, Harry Maguire, Anthony Martial và Jesse Lingard đều đứng trước khả năng không thể ra sân trước Man xanh.

Luke Shaw, Martial và Lingard bỏ lỡ trận đấu với Wolves ở FA Cup vì bị ốm, trong khi đó Maguire dính chấn thương trong hiệp 2. Mới nhất, HLV Solskjaer nói về trận MU vs Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, ông thầy người Na Uy khiến NHM Quỷ đỏ rất lo lắng.

"Chúng tôi sẽ cho họ thời gian để hồi phục, đó là câu trả lời duy nhất mà tôi có thể cung cấp cho bạn. Nếu ở thời điểm 36 giờ trước trận đấu, những Maguire, Luke Shaw, Martial và Lingard đều chưa sẵn sàng ra sân. Chúng tôi sẽ chờ đến sát giờ thi đấu để xem xét tình hình của họ”.

“Bây giờ tôi chưa thể quyết định ai sẽ đá chính và ai không thể góp mặt, tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định vài giờ trước khi trận đấu bắt đầu”.

Nhiều khả năng Fred và Nemanja Matic sẽ đá cặp cùng nhau ở hàng tiền vệ sau chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba. Trên hàng công Rashford, Daniel James sẽ ra sân ngay từ đầu.

Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola nói về trận MU vs Man City, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố Man xanh sẽ chơi như ở trận thua 1-2 tại Etihad cách đây không lâu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X