Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, Solskjaer vẫn đòi đè bẹp Tottenham

Thứ Sáu 13/03/2020 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ đầy tự tin của HLV Solskjaer trước vòng đấu mới của giải Ngoại hạng, dù rằng giải đấu đã bị hoãn tới tháng 4.

Solskjaer gửi lời tuyên chiến Tottenham

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng, HLV Solskjaer cho biết: “Hy vọng chúng tôi có thể duy trì phong độ tốt của mình. Các cầu thủ đang rất tập trung cho những trận đấu phía trước. Tất nhiên, chúng tôi sẽ có quyết định về chiến thuật, cách nhập cuộc cho trận đấu với Tottenham.
 
Chúng tôi muốn tới đó, thống trị trận đấu và thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Đây là cuộc chiến rất quan trọng cho Top 4. Tôi từng nói rằng MU đặt mục tiêu giành 6 điểm trước Man City và Tottenham, hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành điều đó để đưa đội bóng tới vị trí tốt hơn.
 
Tôi không muốn nói gì về Tottenham hay các cầu thủ đang gặp chấn thương của họ. Chúng tôi đã làm tốt ở mùa giải này mà thiếu vắng một vài nhân tố trụ cột, vì vậy tôi không muốn nói về điều đó. MU vẫn đang đi đúng hướng và tôi tin tưởng vào kế hoạch lâu dài của đội bóng.


HLV Solskjaer nói gì trước trận gặp Tottenham hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về đối thủ Tottenham

Tôi tin tưởng vào những gì CLB đang thực hiện, và tôi không nhất thiết phải tin những gì đội bóng làm được dưới thời HLV tiền nhiệm (Mourinho). Tôi là người phù hợp cho vị trí HLV của Man United.
 
Chúng tôi đang có phong độ tốt, không chỉ là vấn đề chiến thuật, mà quan trọng hơn là các cầu thủ cũng như mọi thành viên trong đội. Wan-Bissaka đã sẵn sàng trở lại, nhưng Martial và Lingard thì chưa. Họ đã bỏ lỡ những buổi tập trong tuần này.

Pogba cũng chưa trở lại đâu, nhưng chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thoải mái. Khi Pogba bình phục, có lẽ tất cả đều mong chờ những cầu thủ xuất sắc nhất phối hợp với nhau trên sân. Nghe thật thú vị và tôi cũng đang chờ đợi điều đó.”


Mino Raiola: Giới đại diện đang cố gắng thay đổi thế giới bóng đá
Mino Raiola hiện đang ở trong một cuộc chiến. Gã đàn ông đang nắm trong tay rất nhiều những ngôi sao lớn của thế giới bóng đá – bao gồm Paul Pogba, Zlatan...
Liverpool tức điên người vì Premier League tạm nghỉ
Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Anh, các giải đấu bao gồm Premier League sẽ hoãn tới đầu tháng 4, và điều này khiến toàn đội Liverpool rất không hài lòng.
MU cần 3 ngôi sao này để đua vô địch
Với phong độ huỷ diệt hiện tại, Quỷ đỏ đang cực kỳ hưng phấn. Nhưng để có thể cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới, công tác chuyển nhượng MU còn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X