Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

“HLV Solskjaer không thể dạy các tiền đạo MU cách ghi bàn”

Thứ Sáu 13/09/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Bent nói về MU, cựu sao Tottenham khẳng định HLV Solskjaer không thể dạy các tiền đạo của Quỷ đỏ cách ghi bàn.

HLV Solskjaer không thể dạy các tiền đạo MU cách ghi bàn


HLV Ole Gunnar Solskjaer được đánh giá là một sát thủ thực sự, khi còn là cầu thủ, ông này có khả năng chọn vị trí và dứt điểm tinh tế. Với sự nhạy cảm của mình, Solskjaer ghi được rất nhiều bàn thắng. Thậm chí Solskjaer còn được ví như Siêu dự bị khi ghi những bàn thắng quan trọng khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Khi HLV Solskjaer tiếp quản MU, NHM hy vọng ông này sẽ giúp Marcus Rashford cùng Anthony Martial tiếp tục phát triển, qua đó trở thành những ngôi sao tấn công hàng đầu. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.

Rashford và Martial thi đấu không quá ấn tượng dưới thời ông thầy người Na Uy, có thời điểm họ chơi tốt nhưng cũng có thời điểm hai cầu thủ này trải qua vài trận không ghi bàn. Sự ổn định và khả năng dứt điểm vẫn là những điểm hạn chế của Rashford cùng Martial.

Trong một phát biểu mới nhất, Darren Bent nói về MU, cựu sao Tottenham khẳng định HLV Solskjaer không thể dạy các tiền đạo của Quỷ đỏ cách ghi bàn.

“Đúng là HLV Solskjaer có khả năng đánh hơi bàn thắng một cách ấn tượng, ông ấy đã từng ghi rất nhiều bàn thắng trong quá khứ, vì thế ông ấy biết phải trọn vị trí ra sao. Đó là điều mà bạn có thể truyền lại cho những người khác bằng lời nói, nhưng để thực hiện không hề dễ dàng”.

“Mỗi tiền đạo có một cảm giác săn bàn khác nhau, tôi nghĩ đó là điều mà bạn không thể dạy được. Với các trung phong, tôi tin rằng đó là phẩm chất có sẵn trong bạn."

HLV Solskjaer muốn MU mua Maddison
vào tháng 1 năm 2020 tới đây, ông thầy người Na Uy cần thêm một tiền vệ sáng tạo qua đó giúp hàng công có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X