Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Solskjaer khẳng định sao trẻ 17 tuổi là người dứt điểm tốt nhất MU

Thứ Tư 18/09/2019 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã ca ngợi tài năng tuổi teen Mason Greenwood là một trong những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất ông từng thấy.
Mason Greenwood đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Anh vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng quyết định trước Inter. Cho đến thời điểm này, Greenwood đã vào sân từ ghế dự bị 4 lần tại Premier League.

Đêm mai, Greenwood sẽ có cơ hội xuất phát lần đầu tiên cho Man United trong màn tiếp đón Astana ở Old Trafford. Và HLV Solskjaer đã dành một cơn mưa lời khen cho cậu học trò trẻ tuổi.

Solskjaer khẳng định sao trẻ Greenwood là người dứt điểm tốt nhất MU hình ảnh

HLV Solskjaer khen ngợi sao trẻ Greenwood trước trận gặp Astana


“Khi bạn có những tiền đạo có thể ghi bàn, họ sẽ không bao giờ mất đi khát khao hay bản năng săn bàn của họ. Greenwood là một trong những cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất tôi từng thấy. Và dĩ nhiên là tôi đã từng chơi với nhiều cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy làm việc rất nỗ lực và còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Nhưng trận đấu tiếp theo luôn là trận đấu quan trọng nhất.

Khả năng dứt điểm của cậu ấy có vẻ bản năng nhưng không phải như vậy. Đó là thành quả của sự kiên trì tập luyện để có mặt đúng lúc đúng chỗ và chạm bóng chuẩn xác nhất có thể. Cậu ấy làm khá tốt trong mọi tình huống. Kỹ thuật của cậu ấy rất tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy còn giỏi hơn cả tôi trước đây, đó là điều chắc chắn”.


Solskjaer cũng xác nhận rằng một cầu thủ trẻ khác của MU là Tuanzebe sẽ xuất phát. Những cầu thủ trẻ khác có khả năng được sử dụng là Tahith Chong và Angel Gomes.

“Tuanzebe sẽ xuất phát. Chúng tôi đang có một đội hình giàu chiều sâu. Giai đoạn tiền mùa giải diễn ra rất tốt. Trận đấu tới là cơ hội để các cầu thủ ít được thi đấu ra sân. Tôi sẽ sử dụng một số cầu thủ trẻ vào ngày mai. Greenwood chắc chắn được thi đấu”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X