Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer đánh giá cao 4 ngôi sao của MU

Chủ Nhật 14/03/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra 4 cầu thủ thi đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.

HLV Solskjaer khen ngợi 4 cầu thủ MU


MU đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã lọt vào tứ kết FA Cup. Họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng vừa có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước AC Milan ở vòng 1/8 Europa League.
HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao 4 ngôi sao của MU hình ảnh

HLV Solskjaer chỉ ra 4 ngôi sao lớn nhất của MU hiện tại


Có rất nhiều những cầu thủ trong đội hình MU chơi nổi bật ở mùa giải năm nay, và ông thầy người Na Uy đã chỉ ra 4 cái tên tốt nhất. Ông nói:

"Luke Shaw đã lột xác hoàn toàn ở mùa giải năm nay, cậu ấy không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ mà còn cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. Những nỗ lực không biết mệt mỏi trong tập luyện đã giúp cậu ấy thu về phần thưởng xứng đáng. Chắc chắn tôi phải dành cho Shaw những lời khen sau những màn trình diễn nổi bật".

"Scott McTominay cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Cậu ấy tiếp tục hoàn thiện mình. Cậu ấy cho thấy mình xứng đáng được đá chính thường xuyên. McTominay mạnh mẽ, thông minh và mang tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng của MU trong nhiều năm tới".

"Bruno Fernandes tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình vào lối chơi của CLB. Cậu ấy là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất châu Âu hiện tại. Marcus Rashford cũng đang phát triển với tư cách một cầu thủ lẫn con người. Cậu ấy hoàn thiện kỹ năng, thể chất và tinh thần".

"Các cầu thủ MU đều có sự cải thiện. Một số cải thiện rất nhanh, một số cải thiện ổn định, quan trọng nhất là họ tốt hơn mỗi ngày".

MU sẽ tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ bởi đội bóng của David Moyes đang đạt phong độ rất cao.
Nhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 15/3): Thắng bằng niềm tinNhận định MU vs West Ham (2h15 ngày 15/3): Thắng bằng niềm tin
Giữa muôn trùng vây, Quỷ đỏ cũng đang bước vào cuộc khủng hoảng lớn về tình hình lực lượng. Dưới đây là những nhận định MU vs West Ham 28 Premier League.
HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?HLV Solskjaer nói gì về khả năng Cristiano Ronaldo trở lại MU?
Trước những tin đồn liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021, HLV Solskjaer đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 14/3: Messi hé lộ bến đỗ tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 14/3: Messi hé lộ bến đỗ tương lai
Messi hé lộ bến đỗ tương lai, MU gạ gẫm Skriniar, Barca muốn Verratti... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 14/3.
Solskjaer tìm thấy thanh xuân trong một sao trẻ MUSolskjaer tìm thấy thanh xuân trong một sao trẻ MU
Ole Gunnar Solskjaer coi Mason Greenwood là cầu thủ có phong cách giống mình nhất trong đội hình Man United hiện tại. HLV trưởng “Quỷ đỏ” mong muốn giúp tiền...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X