Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Scolari muốn Malouda ở lại

Thứ Tư 30/07/2008 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luiz Felipe Scolari khẳng định rằng Florent Malouda sẽ có một tương lai chắc chắn tại Chelsea, sau khi rộ lên tin đồn cầu thủ chạy cánh người Pháp được Roma để ý tới.

 

HLV AS Roma, Luciano Spalletti, đã từng thừa nhận rằng CLB thủ đô nước Ý rất quan tâm đến tiền vệ đang khoác áo Chelsea. Nhưng người đại diện Pierre Frelot của anh tuyên bố rằng Malouda đang rất hài lòng với cuộc sống tại London.


Malouda đã gây ấn tượng cho Scolari ở chuyến du đấu châu Á
 

Malouda gia nhập Chelsea từ Lyon mùa hè năm ngoái và HLV Scolari cho rằng hai người tiền nhiệm của mình là Jose Mourinho và Avram Grant đã không biết trọng dụng người tài, khi lãng phí tài năng của anh trên băng ghế dự bị. Suốt một mùa giải 2007/08, Malouda chỉ ra sân tổng cộng 30 trận, không ít trong số đó là được thay người.

 

Scolari nói: "Tôi muốn biết rõ về ý định của Malouda, xem cậu ấy có muốn ở lại hay không và đâu là vị trí sở trường mà cậu ấy muốn đảm nhận? Mùa giải vừa rồi cậu ấy đã chơi dưới sức mình, một phần vì không được đá ở vị trí ưa thích như hồi còn ở Lyon. Tôi muốn cậu ấy bám biên như khi khoác áo Lyon. Thật là lãng phí khi Chelsea không tận dụng được tài năng của cậu ấy mùa vừa rồi.”

 

Malouda đã từng có khởi đầu ấn tượng trong màu áo The Blues và ghi được một vài bàn thắng ở ngay những trận đấu đầu tiên, đặc biệt là pha lập công tại Community Shield Cup và pha ghi bàn ở trận đấu ra mắt Premier League.

 

Nhưng 2 tháng điều trị chấn thương đầu gối dai dẳng khiến anh chỉ có thể trở lại vào thời điểm cuối mùa giải. Malouda cũng chơi trong 92 phút tại chung kết Champions League cùng Chelsea.


Scolari đã có đội hình cho trận mở màn Premiership
 

Ngay sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng tổng hợp gồm những cầu thủ của giải đấu Malaysian League, Scolari liền tiết lộ rằng ông đã có lập ra danh sách các cầu thủ đá trận mở màn mùa giải mới khi Chelsea gặp Portsmouth:

 

"Tôi đang thử nghiệm tất cả các cầu thủ mà mình có nhưng sẽ chỉ có 11 vị trí ra sân chính thức. Tôi phải chọn ra 11 cầu thủ tốt nhất cho trận gặp Portsmouth. Tôi cần tiếp tục thử nghiệm các cầu thủ và những sơ đồ chiến thuật khác nhau, đâu sẽ là cầu thủ tốt nhất cho từng vị trí. Nhưng nếu họ đã nỗ lực hết mình thì có lẽ đã đến lúc tôi đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi nghĩ rằng mình đã có đội hình cho trận dấu mở màn.”

 

Sau khi trải qua 3 trận giao hữu tại châu Á, Chelsea sẽ lên đường tới nước Nga để tham gia cúp Đường sắt, nơi họ đã bị Manchester United vượt qua tại chung kết Champions League. Chelsea sẽ gặp Lokomotiv Moscow vào 1/8, và nếu thắng họ sẽ đối mặt với Sevilla hoặc AC Milan, trong trận chung kết.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X