Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Roy Hodgson lên tiếng về khả năng Zaha tới Arsenal

Thứ Bảy 20/07/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Hodgson nói về tương lai tiền đạo Zaha, ông thầy người Anh hy vọng cầu thủ 27 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Crystal Palace.

HLV Roy Hodgson muốn Zaha ở lại


Wilfried Zaha được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Bờ Biển Ngà duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải vừa qua anh có 10 bàn cùng 5 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Roy Hodgson nói về tương lai tiền đạo Zaha hình ảnh

HLV Roy Hodgson muốn Zaha ở lại Crystal Palace


Cựu sao MU là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay đá trung phong đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người rất tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 27 tuổi được Arsenal quan tâm.

HLV Emery đánh giá cao Zaha và muốn đưa anh về Emirates. Pháo thủ đã gửi lời đề nghị 40 triệu bảng nhưng đã bị từ chối, họ sắp tăng giá mua ngôi sao người Bờ Biển Ngà lên 55 triệu bảng. Thậm chí Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang để đưa về cầu thủ của Crystal Palce.

Zaha nói về tương lai, cầu thủ này tuyên bố muốn tới Arsenal. Cựu sao MU tiết lộ rằng Pháo thủ là một trong những CLB mà anh thần tượng từ nhỏ, anh muốn được thi đấu ở Emirates. Mới nhất, Roy Hodgson nói về tương lai tiền đạo Zaha, ông thầy người Anh hy vọng cầu thủ 27 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Crystal Palace.

“Tôi đã không nói chuyện với Zaha, bởi vậy tôi không biết cậu ấy có ý định ra đi hay không. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng đối với Crystal Palace. Cá nhân tôi muốn Zaha ở lại, tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Theo tôi được biết, Palace vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho cậu ấy cả”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X