Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Brighton 'xát muối' vào vết thương lòng của Chelsea

Chủ Nhật 16/04/2023 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Roberto De Zerbi đã bất ngờ nhắc tới người cũ của Chelsea, Graham Potter sau thắng lợi ngược dòng 2-1 trước đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. 

Trong chuyến làm khách trước Chelsea ở vòng đấu thứ 31 của giải NHA, CLB Brighton đã thi đấu ấn tượng và có chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà 'The Blues'. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của 'Chim hải âu' khi tới làm khách tại Stamford Bridge sau 5 trận đấu chỉ toàn hòa và thua. 

Và phát biểu sau trận, HLV trưởng Brighton, ông Roberto De Zerbi đã lên tiếng cảm ơn HLV Graham Potter - người đã làm rất tốt công việc của mình ở Brighton, trước khi nhận lời dẫn dắt Chelsea hồi tháng 9 năm ngoái.

Roberto De Zerbi
HLV Roberto De Zerbi giúp Brighton có được chiến thắng đầu tiên trên sân Chelsea.

"Thực sự tôi phải gửi lời cảm ơn đến HLV Graham Potter vì đã giúp tôi tìm được một đội rất tuyệt vời và mạnh mẽ như Brighton. Và giờ đây tôi đang cố gắng đưa ra ý tưởng của riêng mình.

Đây chắc chắn chính là một ngày tuyệt vời đối với chúng tôi, từ kết quả cho tới màn thể hiện. Thắng lợi này sẽ tiếp thêm năng lượng, sự tự tin, nhiệt huyết hơn để Brighton kết thúc mùa giải với vị trí tốt nhất.

Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup. Chúng tôi muốn thi đấu trận chung kết. Để làm được điều đó, chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận đấu tới". 

Theo lịch thi đấu, Brighton sẽ đối đầu với Manchester United tại trận bán kết FA Cup vào ngày Chủ nhật tới (23/4). Ở cặp đấu còn lại, CLB Manchester City sẽ được chơi bóng trên sân nhà gặp đội bóng thuộc giải hạng Nhất Anh, Sheffield United.

Chelsea thua trận thứ 3, HLV Lampard nói gì?Chelsea thua trận thứ 3, HLV Lampard nói gì?
Nhà cầm quân đang giữ vai trò HLV tạm quyền tại Chelsea, Frank Lampard đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X