Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Ranieri chính thức gia hạn hợp đồng với Leicester

Thứ Tư 10/08/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) - Cách đây không lâu, Leicester đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với HLV Claudio Ranieri.


HLV Claudio Ranieri chính thức ký hợp đồng với Leicester vào ngày 13/7 năm 2015. Hợp đồng của vị chiến lược gia người Italia với đội chủ sân King Power có thời hạn 3 năm. Ngay ở năm đầu tiên của bản hợp đồng, cựu HLV Chelsea đã giúp “Bầy cáo” giành chức vô địch Premier League. Mùa giải vừa qua, Leicester đã thi đấu rất ổn định. Họ luôn nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu, giai đoạn cuối mùa đội chủ sân King Power đã tận dụng việc Arsenal và Tottenham sa sút để vượt lên.
HLV Claudio Ranieri chinh thuc gia han hop dong voi Leicester hinh anh
HLV Ranieri giúp Leicester vô địch Premier League 2015/16
Thành công của Leicester ở mùa giải vừa qua có công rất lớn của HLV Claudio Ranieri. Nhà cầm quân người Italia đã biến những cầu thủ bình thường của “Bầy cáo” thành một tập thể đoàn kết. Ông đã truyền nhiệt huyết của mình đến những học trò. Sau khi giúp đội chủ sân King Power vô địch giải Ngoại hạng Anh, Ranieri tiếp tục có thêm thành công mới khi giúp đội hình của Leicester ổn định. Họ chỉ mất duy nhất tiền vệ Kante vào tay Chelsea.
Không thể đánh giá thấp Leicester
(Xsbandinh.com) - Leicester gần như không có sự thay đổi nhiều so với mùa giải trước, bởi vậy họ vẫn rất khó chịu ở mùa giải tới.
Dù mới ký hợp đồng vào tháng 7 năm ngoái, nhưng sau thành công đã đạt được HLV Claudio Ranieri đã được BLĐ Leicester đề nghị gia hạn hợp đồng. Cách đây không lâu, BLĐ đội bóng đá chủ sân King Power đã chính thức thông báo rằng đã thuyết phục cựu HLV Chelsea gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Ở bản hợp đồng mới ông sẽ được nâng lương từ 1,5 triệu euro/mùa lên 3 triệu euro/mùa. 
HLV Claudio Ranieri chinh thuc gia han hop dong voi Leicester hinh anh 2
HLV Ranieri gia hạn hợp đồng với Leicester
Dù đã được tăng gấp đôi lương nhưng thu nhập của nhà cầm quân 64 tuổi vẫn còn kém xa các huấn luyện viên khác của Premier League như Arsene Wenger, Juergen Klopp, Antonio Conte hay thậm chí là Pep Guardiola - người hưởng lương 17 triệu bảng/năm tại Man City. HLV Ranieri tỏ ra rất vui mừng sau khi ký hợp đồng mới, ông nói: “Tôi đã đồng ý ngay lập tức mà không cần suy nghĩ khi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Tôi rất vui khi tiếp tục gắn bó với Leicester”.
Ngôi sao Mahrez bị bắt gặp ở chung khách sạn với HLV Conte
Ngôi sao Leicester, Mahrez vừa bị cánh săn ảnh bắt gặp vào khách sạn Chelsea Harbour, nơi HLV Conte đang ở tạm.
Động thái này cũng chấm dứt những thông tin cho rằng Ranieri có thể trở về quê nhà để dẫn dắt ĐTQG Italia, khi HLV Antonio Conte ra đi sau Euro. Trước đó, khi trở về quê nhà để nhận giải thưởng Enzo Bearzot cho HLV người Ý xuất sắc nhất mùa giải. Vị chiến lược gia 64 tuổi ký hợp đồng với Leicester là liều thuốc tinh thần rất lớn giúp đội bóng này nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X