Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Potter mở ra cánh cửa đá chính ở Chelsea cho Pulisic

Thứ Bảy 01/10/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter thừa nhận ông chỉ đánh giá các cầu thủ dựa trên những trải nghiệm thực tế sau khi được hỏi về cơ hội của Pulisic ở đội một Chelsea.

HLV Potter mở ra cánh cửa đá chính cho Pulisic

Các cầu thủ dự bị của Chelsea dưới thời Tuchel, như Pulisic, sẽ có cơ hội tìm kiếm suất đá chính khi tân HLV Graham Potter lên nắm quyền. Hôm nay, Potter sẽ có lần đầu tiên dẫn dắt Chelsea ở một trận đấu tại Premier League. Và trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Potter đã được hỏi về Pulisic.

pulisic
HLV Potter mở ra cánh cửa đá chính cho Pulisic

Potter nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ đã trải qua những giai đoạn trong sự nghiệp mà họ phải chịu đựng vất vả trong sự nghiệp dù với bất cứ lý do gì và không có được thời lượng ra sân như mong muốn. Đó là một phần của bóng đá và một phần của việc trở thành một cầu thủ Premier League. Trở thành trụ cột ở các đội bóng top 4 không phải điều dễ dàng.

Tôi chỉ có thể bình luận về Pulisic về những gì mà cậu ấy đã thể hiện từ khi tôi đến đây. Cậu ấy rất tích cực, là một chàng trai thông minh, ăn nói rõ ràng và biết cách thể hiện bản thân. Cuộc đối thoại của tôi với cậu ấy rất tốt và tích cực. Tôi sẽ không đánh giá bất kỳ ai dựa vào những điều xảy ra trong quá khứ. Hy vọng chuyên môn sẽ quyết định được”.

Pulisic được liên hệ rời khỏi Chelsea vào mùa hè. Nhưng không có thương vụ nào xảy ra và có thể xem đây là một vận may với Pulisic khi HLV Tuchel đã bị sa thải hồi đầu tháng 9. Giờ là cơ hội để cầu thủ người Mỹ gây ấn tượng với HLV Potter và hướng tới suất đá chính ở Chelsea.

Ý tưởng mới của chủ tịch Chelsea về trận All Stars Premier LeagueÝ tưởng mới của chủ tịch Chelsea về trận All Stars Premier League
Chủ tịch Chelsea Todd Boehly tiếp tục đề xuất thêm ý tưởng về cách tổ chức trận đấu All Stars khi cầu thủ của Premier League đối đầu những cầu thủ ở các giải đấu khác.
Chelsea có chữ ký hạng nặng vào mùa hè 2023Chelsea có chữ ký hạng nặng vào mùa hè 2023
Christian Falk, nguồn tin uy tín về bóng đá Đức xác nhận tiền đạo Nkunku của Leipzig sẽ chuyển tới Chelsea vào mùa hè 2023.
Robert Huth lý giải thành công của Mourinho ở ChelseaRobert Huth lý giải thành công của Mourinho ở Chelsea
Robert Huth cho rằng sự nghiêm khắc của Jose Mourinho là yếu tố biến Chelsea trở thành một cỗ máy chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X