Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Postecoglou đe dọa Arsenal trước đại chiến

Thứ Bảy 23/09/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou hứa sẽ cố gắng dọa cho Arsenal phải sợ hãi ở trận derby Bắc London cuối tuần này.

Ange Postecoglou hứa sẽ không thay đổi lối chơi của Tottenham trong chuyến làm khách tới sân của Arsenal sau khởi đầu mạnh mẽ ở Premier League.

Postecoglou
HLV Postecoglou đe dọa Arsenal trước đại chiến

“Về mặt lối chơi, chúng tôi không thay đổi. Chúng tôi sẽ bước ra và dọa cho họ sợ hết hồn. Tôi nhận thức được tính chất kình địch ở trận derby Bắc London bởi vì nó có ý nghĩa rất lớn với các cổ động viên. Từng là một HLV Celtic, tôi hiểu rằng các cổ động viên chỉ quan tâm tới một kết quả duy nhất.

Tôi thích điều đó, vẻ đẹp của bóng đá. Đó là niềm đam mê mà nó đem đến. Mọi người cảm thấy rằng câu lạc bộ của họ là một phiên bản mở rộng của gia đình họ và họ muốn bảo vệ điều đó, muốn đảm bảo mỗi khi các cầu thủ bước ra sân hàng tuần thì họ sẽ trở về với chiến thắng, đặc biệt là trước kình địch hàng đầu”.

Spurs đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại sau 5 vòng đấu đầu tiên. Lúc này, Spurs đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Rất nhiều lời khen đã được dành cho Postecoglou vì mang đến lối chơi tấn công mãn nhãn, bất chấp việc đội bóng này đã để mất tiền đạo chủ lực Harry Kane vào mùa hè.

Nhưng bài test khó khăn nhất với Tottenham ở mùa giải này đang chờ phía trước. Trận Super Sunday giữa Arsenal và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối Chủ nhật tuần này theo giờ Việt Nam. Vào cuối tuần sau, Spurs lại phải gặp gỡ Liverpool. Những màn trình diễn ở các trận đấu này sẽ cho thấy Spurs có thể cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X