Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola bất ngờ lên tiếng về tương lai Lionel Messi

Thứ Năm 29/04/2021 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi được đồn đoán có thể đến Man City ở Hè 2021, mới đây HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người Argentina.

Pep Guardiola tiết lộ tương lai Messi


Tiền đạo Lionel Messi đang chơi rất tốt trong màu áo Barca, song tương lai của anh mới là điều được quan tâm nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đến hết mùa giải 2020/21, nhưng một bản giao kèo vẫn chưa được thông qua.
 
Pep Guardiola tiết lộ tương lai Messi

Pep Guardiola tiết lộ tương lai Messi


Nhiều nguồn tin cho rằng M10 đã quyết định sẽ rời Barca, anh có thể đến PSG hoặc Man City. 2 đội bóng này đang khát khao chữ ký của cầu thủ người Argentina, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng để có chữ ký của tiền đạo này.

Trong một phát biểu mới nhất, Pep Guardiola lên tiếng về tương lai của Messi: "Có rất nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy. Tôi hy vọng Lionel Messi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca. Messi sẽ không tìm thấy một ngôi nhà nào tốt hơn ở sân Camp Nou”.

“Cậu ấy được liên kết với Man City, PSG…. Những tin đồn đó xuất hiện hằng năm. Tôi tin cậu ấy sẽ đưa ra những quyết định chính xác. Cậu ấy biết được nơi nào phù hợp với mình”.

Theo báo chí Tây Ban Nha, cha của Messi đã bay đến Tây Ban Nha gặp chủ tịch Joan Laporta để bàn về hợp đồng mới. Theo đó, khả năng M10 ký hợp đồng với Barca đến năm 2023 là rất cao. Trong thời gian gần đây, Messi cũng liên tục nở nụ cười và tuyên bố hài lòng sau những kết quả tích cực của đội bóng.

Barca vừa giành cúp nhà Vua Tây Ban Nha, họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga. Messi và các đồng đội kém đội đầu bảng Atletico Madrid 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Hai đội còn đụng độ ở vòng 35 La Liga.
Nhận định bóng đá Barca vs Granada 0h00 ngày 30/4 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Barca vs Granada 0h00 ngày 30/4 (La Liga 2020/21)
Barca vs Granada lúc 0h00 ngày 30/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân MessiĐiểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/4/2021.
VIDEO: Cầu thủ từng ăn tập tại Barca sút tung lưới Hà NộiVIDEO: Cầu thủ từng ăn tập tại Barca sút tung lưới Hà Nội
Phút 22, Hendrio Dasilva giúp Bình Định bất ngờ mở tỉ số trước Hà Nội FC với cú dứt điểm rất căng không cho Tấn Trường cơ hội cản phá.
Kinh nghiệm sẽ giúp Real Madrid đánh bại ChelseaKinh nghiệm sẽ giúp Real Madrid đánh bại Chelsea
Đó là quan điểm của Rivaldo - cựu danh thủ người Brazil từng khoác áo Barca, đại kình địch của Real Madrid tại Tây Ban Nha.
Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?
Huyền thoại bất tử người Argentina đã may mắn thoát chấn thương nặng sau pha vào bóng nguy hiểm của Manu Trigueros ở trận Villarreal vs Barca vào tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X