Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói những gì về trận đấu M.U vs Wolves?

Thứ Bảy 22/09/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu M.U vs Wolves vòng 6 Premier League 2018/19 vào tối nay, HLV Mourinho cho biết Alexis Sanchez sẽ ra sân từ đầu
Giữa tuần qua, Sanchez không thi đấu phút nào ở trận đấu Young Boys 0-3 MU tại vòng bảng Champions League 2018/2019. Thế chỗ của tiền đạo người Chile là Martial và Tiền đạo người Pháp đã đóng góp 1 bàn.

Mặc dù vậy, Martial sẽ không tiếp tục được đá chính ở trận đấu với Wolves tại vòng 6 Premier League diễn ra vào tối nay. Theo đó, Alexis Sanchez sẽ trở lại đảm trách vị trí tiền đạo lệch trái.
HLV Mourinho nói những gì về trận đấu MU vs Wolves hình ảnh
 
Phát biểu trước trận M.U vs Wolves, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Cậu ấy sẽ đá chính vì Martial đã chơi 90 phút ở trận đấu với Young Boys, còn Sanchez thì không".

Cựu cầu thủ Arsenal đã ra sân 4 trận cho “Quỷ đỏ” ở Premier League 2018/19, nhưng chưa nổ súng và chỉ có 1 đường kiến tạo. Tính rộng hơn, kể từ khi cập bến Old Trafford hồi đầu năm nay, Alexis Sanchez mới ghi được 3 bàn thắng sau 22 trận ra sân. Dù vậy HLV Mourinho không lấy làm thất vọng và vẫn tin tưởng vào cậu học trò.
Hiện tại, Man Utd đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, nhưng "Người đặc biệt" vẫn tỏ ra khá thận trọng: "Tôi chưa bao giờ hết lạc quan, nhưng đây chắc chắn là một mùa giải khó khăn. Cho dù chúng tôi đã có 2 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, nhưng chừng đó chưa nói lên điều gì. Mọi người đều thấy, Liverpool, Man City, Tottenham, Chelsea và Arsenal đều đã chứng tỏ được sức mạnh của mình. Do đó, sẽ rất khó cho Man Utd".

Thành tích tốt hiện tại của M.U có phần đóng góp của cặp trung vệ Chris Smalling và Victor Lindelof. Tuy vậy, HLV Mourinho tuyên bố họ vẫn chưa chắc suất đá chính ở Old Trafford: “Chúng tôi đã cùng nhau giải quyết các vấn đề phòng ngự tốt hơn trước đây. Tôi không muốn nói đó là Bailly hoặc Jones hay bây giờ là Smalling và Lindelof”.

“Tôi nghĩ đội bóng hiện tại đã nhỏ gọn, chắc chắn hơn. Tinh thần, sự ăn ý, đồng điệu và giao tiếp đều được cải thiện rõ ràng. Bên cạnh đó, các kết quả tốt cũng mang lại sự tự tin”.
Mặc dù Mourinho từ chối xác nhận cặp trung vệ chính nhưng các chuyên gia tin rằng Smalling và Lindelof đang chắc suất. Trước đó, Eric Bailly đã bị loại vì sai lầm ở trận thua Brighton 2-3. Phil Jones thì dính chấn thương trong trận thua Tottenham và không có sự ổn định như mong muốn.

Theo lịch, trận đấu giữa Man Utd với Wolves trong khuôn khổ vòng 6 Premier League 2018/2019 sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X