Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Tottenham

Thứ Hai 16/01/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Tottenham, HLV Mikel Arteta đã khen ngợi đội trưởng Martin Odegaard.

Arsenal đã chơi tuyệt hay trước Tottenham, Pháo thủ đánh bại Spurs với tỷ số 2-0. Hugo Lloris là người phản lưới nhà giúp đội khách vượt lên, sau đó Martin Odegaard sút xa hiểm hóc ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Emirates. 

Arteta khen ngoi Martin Odegaard

Arteta khen ngợi Martin Odegaard

Sau chiến thắng trước Tottenham, HLV Mikel Arteta đã khen ngợi đội trưởng Martin Odegaard. Ông nói: "Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Đặc biệt là trong hiệp một, tôi nghĩ Martin Odegaard thật phi thường. Cậu ấy ảnh hưởng đến trận đấu, cậu ấy ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng”.

“Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Cách cậu ấy di chuyển, những gì cậu ấy truyền tải trên sân đều khác biệt. Những gì Odegaard làm được ở đây xứng đáng được ghi nhận. Hôm nay, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal”.

Kể từ khi được trao tấm băng thủ quân, cầu thủ người Na Uy đã thi đấu vô cùng bùng nổ. Sau 17 trận ở Premier League mùa này, cựu ngôi sao Real Madrid đã ghi đến 8 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo. Những đóng góp của anh đang giúp Pháo thủ dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Man City lên thành 8 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Pháo thủ sẽ có trận đấu với MU, ở trận lượt đi họ thua 1-3 trước nửa đỏ thành Manchester.

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X