Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thứ Hai 17/04/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Arsenal bị West Ham cầm hòa 2-2, HLV Mikel Arteta đã cay đắng thừa nhận điểm yếu về mặt tâm lý của đội bóng thành London.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Trận đấu này có kịch bản giống hệt như trận đấu với Liverpool vào tuần trước. Theo đó, thầy trò Mikel Arteta vươn lên dẫn trước 2-0 từ sớm, nhưng lại để đội chủ nhà cân bằng tỷ số 2-2. 

Như vậy là trong 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng thành London đã đánh rơi 4 điểm cực kỳ đáng tiếc. Họ vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Man City 4 điểm. Arsenal hiện đang chơi nhiều hơn Man City 1 trận, hai đội còn một trận đối đầu trực tiếp trên sân Etihad. Rõ ràng hai trận hòa liên tiếp khiến hội vô địch của Arsenal đã giảm đi rất nhiều. 

HLV Mikel Arteta chi ra diem yeu cua Arsenal

HLV Mikel Arteta chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Sau khi Arsenal bị West Ham cầm hòa 2-2, HLV Mikel Arteta đã cay đắng thừa nhận điểm yếu về mặt tâm lý của đội bóng thành London. Ông nói: “Khi trận đấu cần phải tàn bạo, bạn phải làm điều đó. Nếu bạn không có suy nghĩ tàn nhẫn đó ở Premier League thì đến một giai đoạn nào đó, động lực sẽ thay đổi”.

“Chúng tôi thất vọng khi không thể giành 3 điểm trước West Ham. Đội bóng đã khởi đầu tốt, ghi 2 bàn. Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thứ 3 nhưng không thể tận dụng. Sau khi West Ham có bàn từ 11m, động lực thi đấu đã thay đổi đáng kể. Nếu bạn để lọt lưới những bàn thua như vậy và không sút thành công quả phạt đền nào thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn ở giải đấu này”.

“Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trong những trận đấu tới, đội bóng không được phép đánh rơi những điểm số sau khi đã tạo ra lợi thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X